Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các chợ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đều tạm dừng hoạt động, người dân tại đây không thể mua nhu yếu phẩm, thực phẩm phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày.
Bà con vận chuyển nông sản lên xe đi TP. Hồ Chí Minh.

Bà con vận chuyển nông sản lên xe chuyển đến TP. Hồ Chí Minh.

Trước tình hình trên, ngày 2-7-2021, bà con và các nhà hảo tâm trên địa bàn xã Phú Đức, huyện Châu Thành cùng nhau đóng góp, ủng hộ các mặt hàng nông sản của địa phương như: rau củ, trái cây, nhu yếu phẩm cần thiết…gởi đến bà con đang ở khu vực cách ly tại TP. Hồ Chí Minh, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phú Đức Đặng Thị Ngọc Lệ chia sẻ: Phú Đức trong thời gian khó khăn, hạn mặn, được sự giúp đỡ vô cùng quý báu của các nhà hảo tâm ở các tỉnh, thành trên cả nước. Hiện tại, với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ đồng bào khi gặp khó khăn, bà con và các nhà hảo tâm trong xã đã cùng nhau chung tay góp sức ủng hộ một phần vật chất, tinh thần đến với bà con TP. Hồ Chí Minh để bà con có thêm động lực chiến thắng dịch bệnh”.

Được biết, chuyến hàng đầu tiên được bà con, mạnh thường quân trong xã thu gom và chuyển lên cho quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh trong ngày hôm nay với khoảng 8 tấn hàng hoá, tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng.