Ngày 22-7, nhóm nhân viên Công ty TNHH Quảng cáo Gia Hòa TPHCM (mặc đồ bảo hộ) đã đến xóm nghèo trong khu phong tỏa vì Covid-19 tại quận 8 để động viên và trao tặng 200 phần quà gồm mì gói, gạo, nước mắm, khô cá nục (loại xuất khẩu)... Những nhân viên Công ty Gia Hòa đã khắc phục rất nhiều khó khăn để đưa cá khô ngon từ Nha Trang về TPHCM ngay trong đêm 21 để sáng 22-7 dù trời mưa gió vẫn đem trao tận tay bà con nghèo cùng với thực phẩm thiết yếu khác.

Dự kiến ngày 23 và 24- 7, các nhân  viên Công ty Gia Hòa tiếp tục đóng gói hàng và chuyển ngay đến tận tay những người nghèo cần giúp đỡ trong hẻm, khu lao động vốn đang căng thẳng, túng thiếu vì dịch bệnh. Tổng số 2.000 phần quà trị giá trên 500 triệu đồng do Công ty tự lo liệu.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thấm đẫm tính nhân văn cao cả cần được phát huy trong những ngày gian khó do dịch Covid- 19 đang diễn biết rất phức tạp, khó lường.

Sau đây là một số hình ảnh nói lên niềm vui của bà con nghèo khi tận tay được trao những phần quà tình nghĩa trong sự trân trọng của nhóm làm từ thiện và những người chứng kiến.

Bà con nhận quà sau khi sát khuẩn tay và giữ khoảng cách

Người đưa, người nhận đều phải nhón và với để giữ khoảng cách phòng dịch

Dòng người nghèo xếp hàng trật tự thấy thương                                                                     

Quà từ thiện từ xe tải đưa thẳng tới tay bà con

Niềm vui của người xách quà vô nhà và người ra nhận quà