Tối 20-9, Đồn Biên phòng Thạnh An (BĐBP thành phố Hồ Chí Minh), Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam thành phố, Khoa quan hệ quốc tế (Trường Kinh tế Tài chính thành phố Hồ Chí Minh), Chi đoàn giáo viên, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Liên đội Trường Trung học cơ sở-Trung học phổ thông Thạnh An phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu cho em trong mùa dịch”.

Cán bộ Đồn Biên phòng Thạnh An và đoàn viên, thanh niên xã đảo Thạnh An trực tiếp đến các địa bàn trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi. Ảnh: Hồ Phúc

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thạnh An phối hợp với đoàn viên thanh niên trên địa bàn trao tặng 200 phần quà gồm: Bánh trung thu, lồng đèn, sữa, bánh pía, kẹo, vở viết, truyện tranh các loại cho các em học sinh Trường trung học cơ sở-Trung học phổ thông Thạnh An và thiếu nhi khó khăn trên địa bàn xã Đảo Thạnh An, huyện Cần giờ, thành phố Hồ Chí Minh. Ước tính tổng giá trị số quà tặng là 40 triệu đồng.

Thiếu tá Bao Minh Tiến, Chính trị viên Đồn Biên phòng Thạnh An chia sẻ: “Thấu hiểu những khó khăn của các em nhỏ trong năm học mới với đầy khó khăn do diễn biến của dịch bệnh Covid-19. Mặc dù xã đảo Thạnh An đã được phân loại là vùng xanh, nhưng để đảm bảo phòng, chống dịch hiệu quả, đơn vị đã phối hợp với các bạn đoàn viên thanh niên địa phương đến tận từng gia đình khó khăn có trẻ em để tặng quà. Mong rằng những món quà đó sẽ góp thêm niềm vui để các em học sinh nghèo trên địa bàn đón Tết Trung thu đặc biệt trong đại dịch Covid-19.

Cũng theo chia sẻ của Thiếu tá Bao Minh Tiến, ngoài tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi, dịp trung thu 2021, Đồn Biên phòng Thạnh An cũng tổ chức trao tặng 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn xã đảo Thạnh An.