Ngày 23/6, Báo Người Lao Động tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết "Chủ quyền quốc gia bất khả xâm phạm" và cuộc thi ảnh "Thiêng liêng cờ Tổ quốc" năm 2021- 2022. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 11 tác phẩm đoạt giải của cuộc thi.

Theo đó, đã có 6 tác giả đoạt giải cuộc thi viết "Chủ quyền quốc gia bất khả xâm phạm", bao gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba, 2 giải Khuyến khích. Với cuộc thi ảnh "Thiêng liêng cờ Tổ quốc", ban tổ chức cuộc thi đã trao 5 giải cho 5 tác giả xuất sắc nhất, bao gồm: 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

bao nguoi lao dong trao giai cuoc thi viet chu quyen quoc gia bat kha xam pham hinh 1

Tác giả Nguyễn Trung Trực nhận giải Nhất cuộc thi ảnh "Thiêng liêng cờ Tổ quốc".

Với bộ ảnh "Tổ quốc trong trái tim người lính mũ nồi xanh", tác giả Nguyễn Trung Trực xuất sắc đoạt giải Nhất của cuộc thi ảnh "Thiêng liêng cờ Tổ quốc". 

Tại lễ trao giải có phần giao lưu với tác giả Nguyễn Trung Trực và 2 nữ chiến sĩ- nhân vật trong bộ ảnh "Tổ quốc trong trái tim người lính mũ nồi xanh".

Tác giả Nguyễn Trung Trực chia sẻ: "Cảm ơn Ban tổ chức và Báo Người Lao Động đã tổ chức một cuộc thi ý nghĩa. Thông qua cuộc thi, tôi có cơ hội được thể hiện nét đẹp hình ảnh người chiến sĩ Quân đội Nhân dân trên các mặt trận. Với những người lính, dù khó khăn, gian khổ, dù phải làm nhiệm vụ ở đất nước xa xôi thì Tổ quốc vẫn luôn trong trái tim của họ".