Được triển khai liên tục từ năm 2002 đến nay, chương trình Bình ổn thị trường trở thành thương hiệu riêng của TP.HCM trong 20 năm qua, quy tụ nhiều doanh nghiệp chủ lực tham gia, tạo sức lan tỏa lớn, mang lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng. Không chỉ thương hiệu của chương trình, mà từng doanh nghiệp tham gia cũng đã xây dựng được giá trị thương hiệu riêng. Khi doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình, người tiêu dùng nhận diện được đây là thương hiệu uy tín, từ đó giúp các doanh nghiệp xác lập được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và các đối tác. Nhiều doanh nghiệp gắn bó với chương trình đã phát triển lớn mạnh, có sự tăng trưởng vượt bậc cả về quy mô và doanh số.