Lãnh đạo địa phương trao những bó hoa tươi thắm và thư cảm ơn đến quý nhà tài trợ

Tối 19/11 , tại trụ sở UBND phường 4 quận Gò Vấp  , Hội Nhà báo TPHCM phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam ( Agribank) Chi nhánh Gia Định và chính quyền phường 4, phường 5 và phường 10 quận Gò Vấp trao 50 mươi suất học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn ( mỗi suất trị giá 2 triệu đồng ). Kinh phí do Ngân hàng Agribank tài trợ .

Phát biểu tại buổi lễ , Nhà  báo Dương Vũ Thông – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM cho biết: đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch phối hợp giữa Hội Nhà báo TPHCM và Ngân hàng Agribank với mong muốn xây dựng nhà tình thương , xây cầu nông thôn và đặc biệt trao tặng những suất học bổng cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm chia sẻ bớt một phần  gánh nặng cho các cháu, tiếp sức cho các cháu đến trường .

Tại buổi trao học bổng , ông Nguyễn Bửu Phúc – Phó GĐ Agribank chi nhánh Gia Định chia sẻ : “ Những  suất học bổng nhỏ bé này sẽ giúp cho các em học sinh  có thêm động lực phấn đấu trong học tập , trở thành con ngoan, trò giỏi  giúp ích cho xã hội và gia đình “.

Thay mặt cho lãnh đạo địa phương  ông Nguyễn Kiên Trung – Phó Chủ tịch UBND phường 5 , quận Gò Vấp  chân thành cảm ơn các đơn vị tài trợ và mong quý nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương chăm lo cho bà con nghèo gặp nhiêu khó khăn trong cuộc sống .

Kết thúc buổi lễ , Lãnh đạo địa phương trao những bó hoa tươi thắm và thư cảm ơn đến quý nhà tài trợ.  

Sau đây là một số hình ảnh ấn tượng tại buổi lễ

Ông Nguyễn Bửu Phúc -  PGĐ Agribank chi nhánh Gia  Định trao học bổng cho các em học sinh                       

 

Nhà báo Dương Vũ Thông – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TPHCM  trao học bổng cho các em học sinh

   

Đại diện chính quyền địa phương trao học bổng cho các em học sinh

Đại diện chính quyền địa phương trao học bổng cho các em học sinh

Đại diện chính quyền địa phương trao học bổng cho các em học sinh

Toàn cảnh buổi trao học bổng diễn ra thật cảm động cho học sinh nghèo tại Quận Gò vấp