Hội Báo toàn quốc 2023 diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 17 đến 19/3/2023 tại Thủ đô Hà Nội đã thành công rất tốt đẹp.

Hội Báo vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước; đồng chí Trần Hồng Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; lãnh đạo các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương và Hà Nội; các nhà báo lão thành, các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và các đồng nghiệp đã tụ hội để gặp gỡ, giao lưu đem lại bầu không khí sôi động, phấn khởi trong ngày hội lớn của giới báo chí.

thu cam on cua hoi nha bao viet nam hinh 1

Các đại biểu thăm gian trưng bày tại Hội Báo toàn quốc 2023. Ảnh: Sơn Hải

Hội Báo nhận được sự quan tâm của hàng nghìn người tham quan, đọc báo, tương tác, giao lưu với những người làm báo, tăng thêm sự gần gũi giữa báo chí với công chúng, giữa người làm báo với bạn đọc, bạn xem truyền hình, bạn nghe đài. Hội Báo năm nay thực sự thành công trong công tác tuyên truyền và tiếp cận độc giả, để lại dấu ấn về sự kiện văn hóa- tinh thần lớn nhất của giới báo chí cả nước được tổ chức hằng năm.

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các ban, bộ, ngành, đoàn thể Trung ương, Hà Nội, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp đã gửi lẵng hoa chúc mừng Hội Báo. Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi, góp phần quan trọng vào thành công của Hội Báo. Đây là sự động viên, cổ vũ quý báu, là tình cảm thân thiết dành cho đội ngũ những người làm báo Việt Nam.

Hội Nhà báo Việt Nam xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, sự ủng hộ của các ban, bộ, ngành Trung ương, các địa phương và nhân dân cả nước đối với các hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam!

TM. Ban Thường vụ

Chủ tịch

Lê Quốc Minh