Đ/c Nguyễn Đình Chiến, Bí thư Đảng uỷ phường (thứ hai từ phải) trao giấy khen và biểu dương những cá nhân xuất sắc

(HNB TPHCM)- Hướng đến chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn 30-4, 1-5 sắp đến, ngày 19- 4- 2023 UBMTTQ VN phường 1 quận Bình Thạnh trang trọng tổ chức hội nghị Tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003 - 2023, và trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2023 - 2024 (đợt 1). Đến dự, về khách mới có các đ/c: Phan Thị Thanh Hằng, Phó GĐ Agribank CN Bình Thạnh (Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam); Nguyễn Thị Minh Giang và Bùi Xuân Thái (Hội Nhà báo TPHCM); Huỳnh Bá Thuỵ Khanh UV Ban Thường trực UBMTTQ VN quận Bình Thạnh. Về lãnh đạo phường 1 có các đ/c: Nguyễn Đình Chiến, Bí thư Đảng uỷ phường; Lê Thị Tú Quyên, UV Ban Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQ VN phường; Nguyễn Viên Tịnh, Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND phường; cùng đại diện các ban nghành, đoàn thể, 4 khu phố, 47 tổ dân phố, các bậc phụ huynh và học sinh được vinh dự nhận học bổng Nguyễn Hữu Thọ trên địa bàn phường. 

Được biết, trong 20 năm qua, phường 1 quận Bình Thạnh đã đạt được những thành tựu nổi bật trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong các phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cự, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, đẩy mạnh hoạt động xây dựng gia đình văn hoá, người tốt việc tốt, xây nhà tình thương tình nghĩa, tạo công ăn việc làm, giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh khó khăn v.v... Đ/c Bí thư phường Nguyễn Đình Chiến đã phát biểu đánh giá cao hoạt động hiệu quả của các ban ngành đoàn thể, các khu phố, tổ dân phố trên địa bàn phường đã nhiệt tình tham gia các phong trào hành động cách mạng tại địa phương cũng như chăm lo tốt đời sống của nhân dân trong phường. Từ đó đã lan toả ra nhiều mô hình mới trong lao động sản xuất và đời sống, những gương điển hình tiêu biểu "Vì mọi người, vì cộng đồng dân cư". Tại hội nghị, UBMTTQVN phường 1 quận Bình Thạnh đề xuất khen thưởng 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức "Tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003 - 2023". 

Một nội dung quan trọng khác của phường trong dịp này là Ngày hội tiếp sức đến trường trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ năm học 2023 - 2024 (đợt 1) cho 17 em HS cấp 1, 2, 3 với số tiền 30.000.000 đồng do Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tài trợ thông qua Hội Nhà báo TPHCM, và trao 170 quyển tập là nguồn động viên giúp thế hệ mầm non tương lai của đất nước "Chấp cánh ước mơ vươn tầm cao mới" xây đắp hoài bão của tuổi trẻ hướng về sự công hiến trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Các em học sinh phường 1 quận Bình Thạnh phấn khởi nhận học bổng và hứa tiếp tục là con ngoan trò giỏi

Đ/c Nguyễn Viên Tịnh, Phó Chủ tịch UBND phường (thứ tư từ phải) trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích tốt

Cô bác lớn tuổi nhưng vẫn nhiệt tình ca hát động viên phong trào tại địa phương

Đ/c Lê Thị Tú Quyên, Chủ tịch UBMTTQ VN phường phát biểu tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003 - 2023 của phường

Đ/c Lê Thị Tú Quyên, Chủ tịch UBMTTQ VN phường và Phan Thị Thanh Hằng, Phó GĐ Agribank CN Bình Thạnh trao học bổng và chúc mừng các em HS