Trong ba ngày diễn ra Lễ hội Không tiền mặt, hàng loạt gian hàng ghi nhận lượng khách "khủng" đến để trải nghiệm, giao dịch. Đặc biệt, trong đó có cả hàng chục nghìn khách đến "check-in" để uống cà phê, trà đào...
Lễ hội Không tiền mặt: Bất ngờ với chục nghìn lượt khách ghé quét QR uống cà phê, trà đào... - Ảnh 1.

Sau 3 ngày diễn ra, Lễ hội Không tiền mặt đã thu hút được lượng khách đông đảo - Ảnh: T.T.D.

Tối 18-6, Lễ hội Không tiền mặt (đường Lê Lợi, Q.1, TP.HCM) đã bế mạc. Sau ba ngày diễn ra, hàng loạt gian hàng tham gia bất ngờ với lượng khách khủng.

Cụ thể, thông tin từ MoMo, trong khung giờ hoạt động (14h-22h) của ba ngày lễ hội, gian hàng đã thu hút tổng cộng hơn 10.000 lượt khách ghé qua trải nghiệm và tham gia các hoạt động tại sự kiện như thanh toán bằng quét mã QR nhận cà phê, trà đào giá chỉ 1.606 đồng, check-in nhận quay vòng quay 100% trúng quà, lấy giấy chứng nhận Gen C ngay trên ứng dụng MoMo…

Lễ hội Không tiền mặt: Bất ngờ với chục nghìn lượt khách ghé quét QR uống cà phê, trà đào... - Ảnh 2.

Hàng nghìn phần quà được gian hàng Napas gửi đến khách hàng

Với hoạt động quét mã QR để thanh toán trà đào, cà phê phin chanh với giá 1.606 đồng (con số tượng trưng cho Ngày Không tiền mặt 16-6), đã có gần 5.000 ly nước được khách tham quan mua "không tiền mặt" và thưởng thức. Riêng chiều và tối 18-6 có hơn 3.200 ly trà đào, cà phê đã gửi đến khách.

Lễ hội Không tiền mặt: Bất ngờ với chục nghìn lượt khách ghé quét QR uống cà phê, trà đào... - Ảnh 3.

Khách hàng trải nghiệm và nhận thưởng tại gian hàng Visa - Ảnh: T.T.D.

Chia sẻ với Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo - cho biết rất vui mừng khi nhận thấy sự hưởng ứng tích cực của hàng ngàn lượt khách mời đến với gian hàng trải nghiệm của MoMo, biến khoảng thời gian cuối tuần thành những trải nghiệm vui vẻ, lý thú cho tất cả mọi người.

 

"Sự nhộn nhịp cũng góp vào thành công chung của Lễ hội Không tiền mặt năm nay. Với những hoạt động sáng tạo lồng ghép trải nghiệm không tiền mặt và quét mã QR, chúng tôi mong muốn đưa người dùng đến gần hơn với những trải nghiệm tài chính số trên điện thoại thông minh".

Lễ hội Không tiền mặt: Bất ngờ với chục nghìn lượt khách ghé quét QR uống cà phê, trà đào... - Ảnh 4.

Hơn 5.000 ly nước được MoMo gửi tặng đến khách - tương ứng 5.000 lượt tương tác - Ảnh: T.T.D.

Trong khi đó, đại diện gian hàng NAPAS cho biết tính trong cả ba ngày lễ hội ước đón trên dưới 2.000 lượt khách hàng. Tương tự, cũng là đơn vị đón trên nghìn lượt khách, đại diện gian hàng Visa cho biết đến chiều 18-6 đã tiếp khoảng 1.500 khách hàng, trong đó đa phần là chọn "thanh toán Visa không chạm để mua kem" tại chương trình. Nếu tính hết ba ngày, có thể đạt xấp xỉ 2.000 khách hàng.

Lễ hội Không tiền mặt: Bất ngờ với chục nghìn lượt khách ghé quét QR uống cà phê, trà đào... - Ảnh 5.

Chiều 18-6, đông đảo khách hàng đến gian hàng Saigon Co.op để trải nghiệm hoạt động thanh toán không tiền mặt và nhận quà - Ảnh: N.TRÍ

Theo bà Nguyễn Ti, đại diện Co.opOnline (thuộc Saigon Co.op), đã có hơn 2.000 lượt khách hàng tham gia trải nghiệm trò chơi, nhận thưởng, và đăng ký tài khoản mới.