Lực lượng chức năng tại Quảng Nam vừa bắt quả tang một đối tượng về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”, đang nhận tiền của đại diện doanh nghiệp khoáng sản. Người này có giấy giới thiệu là phóng viên của một tạp chí.
Lực lượng chức năng bắt giữ Đặng Ngọc Bảo.

Sáng 30/11, nguồn tin của Chuyên đề Công an TP.HCM, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đại Lộc đang phối hợp cùng Viện KSND huyện Đại Lộc và các cơ quan chức năng liên quan điều tra, làm rõ hành vi vi phạm ông Đặng Ngọc Bảo (SN 1977, HKTT: Q.Sơn Trà, ngụ Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng).

Cụ thể, vào khoảng 16 giờ ngày 29/11, tại ngã ba Đại Hiệp (trên Quốc lộ 14B, thuộc xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc), lực lượng Công an và các cơ quan chức năng bắt quả tang đối tượng Đặng Ngọc Bảo có hành vi cưỡng đoạt tiền của một cá nhân đại diện cho doanh nghiệp khai thác khoáng sản.

Cơ quan chức năng thu giữ tang vật là tiền cùng nhiều tài liệu, vật chứng liên quan vụ việc, giấy tờ tùy thân của đối tượng. Trong người của Bảo có giấy giới thiệu do một tạp chí cấp…

Hiện đối tượng Đặng Ngọc Bảo đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định pháp luật về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đối tượng Đặng Ngọc Bảo cùng tang vật.
Giấy giới thiệu công an thu giữ trong người ông Đặng Ngọc Bảo.