Đoàn công tác Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) gồm 27 nhân sự thuộc các phòng, đơn vị chuyên môn đã tham dự đợt đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm tại Cục Cấp nước Bangkok, Thái Lan từ ngày 13 đến 15/3/2024.

Cục trưởng Cục Cấp nước Bangkok trao quà cho Trưởng đoàn công tác SAWACO.

Các nhân sự quản lý cấp trung và các chuyên viên SAWACO cùng với các đồng nghiệp tại Cục Cấp nước Bangkok, Thái Lan cùng tham gia các buổi làm việc, chia sẻ kinh nghiệm, tham quan và nghiên cứu thực tế tại cơ sở về nhiều chủ đề khác nhau như ứng dụng GIS, định hướng triển khai Big Data và AI, đào tạo nhân viên có trình độ chuyên môn cao, đánh giá sau đào tạo, cam kết của nhân viên với tổ chức, dịch vụ khách hàng.

Đoàn công tác SAWACO thực hành lập trình tính toán dư lượng Clo tại phòng máy tính tại Cục Cấp nước Bangkok.

Đoàn công tác SAWACO làm việc với Cục Cấp nước Bangkok về nội dung GIS.

SAWACO và MWA đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và hiệu quả kể từ khi ký Biên bản ghi nhớ vào năm 2012. Hai bên đã thường xuyên trao đổi nhân sự để đào tạo và chia sẻ kinh nghiệm về nhiều lĩnh vực trong nhiều năm qua. Năm 2022, SAWACO đã cử cán bộ sang tham quan đào tạo, nghiên cứu tại Cục Cấp nước Bangkok, Thái Lan về quản lý mạng lưới và nước không doanh thu theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, đạt kết quả rất thành công và bổ sung được nhiều kiến thức mới và kinh nghiệm hữu ích cho hoạt động của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO).