Giải Quần vợt Hội Nhà báo TP.HCM mở rộng 2024, do Hội Nhà báo TP.HCM cùng Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp tổ chức, đã diễn ra thành công tốt đẹp. Năm nay, giải đấu thu hút gần 100 tay vợt là phóng viên, biên tập viên, cán bộ và nhân viên ở các cơ quan báo đài, cùng các doanh nhân trên địa bàn Thành phố tham dự.

Sự kiện thể thao này không chỉ là cơ hội để những người làm báo và các doanh nhân giao lưu, học hỏi lẫn nhau mà còn là dịp để họ thể hiện tài năng và niềm đam mê với bộ môn quần vợt. Những chiến thắng trong giải đấu không chỉ là phần thưởng cho sự nỗ lực và cống hiến của các vận động viên mà còn là minh chứng cho tinh thần thể thao cao thượng và đoàn kết của cộng đồng báo chí tại TP.HCM. Qua sự kiện, cho thấy sự tự hào đồng hành của nhiều doanh nghiệp, nhà tài trợ đối với phong trào thể thao được Hội Nhà báo TP.HCM và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức liên tục trong thời gian qua.

img_8981.jpg
Tay vợt Hồ Hồng Thạch của Becamex IDC

Nhiều nhà tài trợ, doanh nghiệp đã gắn bó mật thiết với phong trào thể thao giữa Hội Nhà báo TP.HCM và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn, tiêu biểu là Tổng công ty Becamex IDC. Từ hơn 10 năm qua, Becamex IDC luôn nhiệt tình tham gia và tài trợ cho các giải đấu do Hội Nhà báo TP.HCM và các cơ quan báo chí tổ chức. Sự hiện diện của Becamex IDC trong các giải đấu, dù tổ chức tại TP.HCM, Bình Dương hay Long An, đã thể hiện sự trân trọng và ủng hộ hoạt động rèn luyện thể chất của những người làm báo; doanh nghiệp đồng hành cùng người làm báo và các cơ quan báo đài.

img_8350.jpg
Tay vợt Mai Thành Chung (đeo kiếng), đại diện Becamex nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức

Sự gắn kết này có được nhờ vai trò của ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Becamex IDC, một người rất đam mê quần vợt. Ông thường xuyên rèn luyện tại các sân tennis ở Gò Đậu hay thành phố mới Bình Dương. Tình yêu quần vợt của ông Hùng đã thúc đẩy tỉnh Bình Dương tổ chức nhiều giải trẻ quốc tế và Becamex IDC cũng tiên phong đào tạo tay vợt mạnh như Lý Hoàng Nam. Với các giải đấu do cơ quan báo đài tổ chức, Becamex IDC không chỉ ủng hộ mà còn mời các tay vợt báo chí đến tranh tài.

img_9115-1-.jpg
2 tay vợt Hồ Hồng Thạch - Mai Thành Chung nhận giải hai đôi nam lãnh đạo

Ông Hồ Hồng Thạch - Giám đốc điều hành phòng quản lý tài chính của Becamex IDC đã bày tỏ hứng khởi khi tham dự Giải lần này. Ông nhận thấy giải đấu luôn duy trì được sức sống mạnh mẽ với số lượng và chất lượng người tham gia ngày càng cao, thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Ông Thạch khen ngợi những tay vợt báo chí đã giữ được thể trạng và ấn tượng, kết hợp với các tay vợt khác tạo nên lối chơi cuốn hút. “Becamex IDC luôn quan tâm và đồng hành cùng những giải đấu ý nghĩa này và mong muốn duy trì sự gắn kết bền vững. Tôi gửi lời chúc tốt đẹp đến các tay vợt làm công tác báo chí nhân ngày 21/6. Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, thành công trong công việc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống”.

img_9121-1-.jpg
2 cặp đôi của Becamex IDC nhận giải ba đôi nam nữ

Theo ông Dương Vũ Thông - Phó chủ tịch thường trực Hội Nhà báo TP.HCM, giải đấu quần vợt không chuyên dành cho những người làm báo đã đạt chất lượng khá tốt, với nhiều tay vợt xuất sắc cống hiến cho người xem những pha thi đấu ấn tượng. Sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của khán giả là minh chứng cho sức hút của giải đấu. Đặc biệt, ông Thông đã nhấn mạnh vai trò tiên phong và ủng hộ nhiệt tình của Tổng công ty Becamex IDC, giúp các nhà báo có thêm động lực và hứng khởi, mang lại giá trị tốt đẹp và những giờ phút giải trí lành mạnh.

"Thay mặt Ban tổ chức giải đấu, tôi gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà tài trợ đã quan tâm hỗ trợ cả về vật chất lẫn tinh thần cho các tay vợt. Đây là nguồn động viên, cổ vũ lớn đối với Ban tổ chức trong việc tạo ra sân chơi kết nối và thúc đẩy sự phát triển phong trào thể thao dành cho người làm báo. Hội Nhà báo TP.HCM và Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác và nhận được sự quan tâm, đồng hành từ các nhà tài trợ, cũng như Tổng công ty Becamex IDC trong nhiều hoạt động thể thao tới", Ông Thông chia sẻ.

img_9125.jpg
Ông Hồ Hồng Thạch cùng Ban tổ chức trao giải Đôi nam báo chí - doanh nghiệp

Được biết từ Giải năm sau, Hội nhà báo TP.HCM, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Liên đoàn Quần vợt - Pickleball TP.HCM sẽ mở rộng giải đấu tổ chức thêm nội dung pickleball vốn đang phát triển mạnh tại Việt Nam.