Số hóa là chìa khóa phát triển của Công ty Tân Hòa

Số hóa chính là chìa khóa phát triển đúng hướng của Công ty CPCN Tân Hòa

Giao dịch tiện lợi

Rất chuyên nghiệp và cực kỳ tiện lợi trong giao dịch

Nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ngày một tốt hơn cũng như hướng đến chuyển đổi số nhanh và thiết thực, Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa (thuộc Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV – SAWACO) đã và đang nổ lực triển khai các giải pháp đổi mới, hiện đại hóa các quy chế, chuẩn hóa các quy trình giải quyết công việc dựa trên việc ứng dụng các xu hướng công nghệ tiên tiến, đặc biệt là chú trọng vận hành việc chăm sóc khách hàng dưới dạng tổng đài đa kênh giúp mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch cùng với Ngành cấp nước TP.HCM, tích cực góp phần xây dựng đô thị thông minh, hiện đại, nhân ái, nghĩa tình.

Tương tác online cùng khách hàng qua Tổng đài đa kênh

Bám sát chủ trương phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Công ty  CP Cấp nước Tân Hòa triển khai hotline 1900 6489 để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài 24/7 nhanh và hiệu quả nhất.

Đơn cử như trường hợp gia đình bà Võ Ngọc Linh (phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM), trong đợt Lễ 30/4 và 1/5 năm 2024, gia đình về quê nhiều ngày nên đã liên hệ đến số tổng đài 19006489 của Cấp nước Tân Hòa để hỗ trợ tạm khóa nước nhằm hạn chế việc rò rỉ hệ thống sau đồng hồ nước dẫn đến tiêu thụ tăng cao. Ngay sau đó đã có nhân viên đến hỗ trợ cho gia đình. Không chỉ bà Linh, mà nhiều cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Cấp nước Tân Hòa đều được giải quyết một cách nhanh chóng, thỏa đáng trong thời gian qua.

tanhoa.jpg

Kênh Zalo giúp thuận tiện trong tiếp nhận hồ sơ

Nổi bật của Tổng đài đa kênh đó là Zalo OA Tân Hòa đã có 78.025/151.586 khách hàng quan tâm, việc tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khách phổ biến. Đơn cử, nhận được Thông báo về việc cấp định mức nước theo số định danh cá nhân từ Công ty Tân Hòa. Gia đình Bà Hương ( 65 tuổi) ngụ Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú có 04 nhân khẩu “Ngày trước, Tôi phải photo các giấy tờ liên quan và đến phòng giao dịch ở Quận 5 để làm thủ tục cấp định mức nước. Giờ chỉ cần chụp hình các giấy tờ liên quan gửi trên trang Zalo OA, bộ phận CSKH tiếp nhận và gửi biên nhận để theo dõi hồ sơ không cần phải đến Công ty” - Bà Hương bày tỏ.

Đa dịch vụ khiến người dân rất cảm kích, hài lòng

Địa bàn quản lý của công ty Tân Hòa là quận Tân Bình, Tân Phú, trong khi trụ sở phòng giao dịch lại ở Quận 5 nên khá xa địa bàn quản lý. Do đó, công ty đã triển khai tiếp nhận thủ tục liên quan ngành nước như: gắn mới đồng hồ nước; nâng, dời, đổi cỡ đồng hồ nước; giải quyết đơn khiếu nại... qua tổng đài 24/7 của Công ty đã giúp rút ngắn khoảng cách, giúp thời gian giải quyết các kiến nghị của khách hàng được nhanh chóng. Từ đó, tạo thuận tiện cho người dân, không phải mất thời gian đi lại khi cần giao dịch với ngành nước. 

Khách hàng đang giao dịch

Khi sửa chữa nhà vào tháng 04/2024, bà Nguyễn Hương Lan ( ngụ Phường 12, Quận Tân Bình) bị vướng đồng hồ nước hiện hữu. Bà Lan liền liên hệ Tổng đài Công ty cần di dời đồng hồ nước trong phạm vi bất động sản của gia đình được báo chi phí kèm theo bảng giá chi tiết và chuyển khoản gửi thông tin giao dịch qua kênh Zalo OA. Chỉ  60 phút sau, các yêu cầu của bà Lan đã được thực hiện và bà đã bày tỏ sự cảm kích cùng tâm trạng rất hài lòng về dịch vụ của đơn vị cấp nước Tân Hoà. 

Nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình tra cứu hồ sơ đã được số hóa, vui vẻ trả lời khách hàng về thủ tục sang tên

Trong quá trình xây dựng và sửa chữa nhà, khách hàng có trách nhiệm bảo quản đồng hồ nước và các chì niêm phong, không được tự ý di dời và tác động đến đồng hồ nước làm sai kỹ thuật thiết kế và gây thất thoát nước được quy định tại  Khoản 1, 2 điều 14, khoản 3 điều 13 và  khoản 2 điều 47 của Quyết định số 20/2007/QĐ-UBND ngày 09/02/2007 của UBND TP Hồ Chí Minh quy định về Cung cấp, sử dụng nước và bảo vệ công trình cấp nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. 14.1 – “Khách hàng có trách nhiệm bảo quản đồng hồ nước và các chì niêm phong. Nghiêm cấm các hành vi tự ý đục phá, di dời, nâng hạ, thay đổi cỡ, sửa chữa hoặc bất cứ hành vi nào gây hư hại cho đồng hồ nước và ống nhánh hiện hữu.”. Khi vi phạm quy định trên, Khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí thi công đấu nối lại đúng kỹ thuật cấp nước với chi phí rất cao từ 6 – 8 triệu đồng (Phụ thuộc vào nhiều yếu tố: giá vật tư chuyên ngành cấp nước, khoảng cách từ đường ống chính đến vị trí đồng hồ nước, kết cấu tái lập mặt đường…) và Công ty sẽ truy thu tiền bồi thường thiệt hại lượng nước thất thoát do vi phạm quy định.

Để đảm bảo việc chăm sóc khách hàng được chu đáo, các thông tin, yêu cầu của khách hàng sẽ được tiếp nhận đầy đủ, chuyển đến các phòng, đội chuyên môn thông qua chương trình quản lý một cửa, nhờ đó thời gian giải quyết được nhanh chóng, kịp thời, đem đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng.

Thực hiện chủ trương chăm sóc chu đáo khách hàng của Ngành cấp nước TP.HCM, trong thời gian tới, Công ty Tân Hòa tiếp tục nghiên cứu thực hiện các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số, xây dựng và phát triển thành một doanh nghiệp số, chủ yếu hướng đến sự tiện lợi cho khách hàng,  lấy khách hàng làm trung tâm  nhằm phục vụ và chăm sóc tốt nhất trong khả năng có thể.

Để đạt được mong muốn này, Công ty Tân Hòa xác định chìa khóa chính là ứng dụng mạnh mẽ các công nghệ mới, hiện đại vào hoạt động của Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh và số hóa các kênh liên lạc thường trực giữa Cộng ty và khách hàng cũng như đối tác.