Người dân hài lòng về chất lượng phục vụ khi đến giao dịch tại Công ty CP Cấp nước Nhà Bè

Người dân hài lòng về chất lượng phục vụ khi đến giao dịch tại Công ty CP Cấp nước Nhà Bè

Với lượng khách hàng khá lớn, khoảng 140 nghìn khách hàng ( thuộc Quận 4, Quận 7 và huyện Nhà Bè), Công ty cổ phần Cấp nước Nhà Bè đã chủ động chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý qua đó phục vụ khách hàng sử dụng nước một cách tiện lợi, thông minh. Gần đây, trước các thủ đoạn lừa đảo, giả mạo nhân viên thu tiền nước để chiếm đoạt tài sản, Đoàn Thanh niên Công ty đã vào cuộc mạnh mẽ, tổ chức ra quân thực hiện tuyên truyền cảnh báo tới đoàn viên, cán bộ, công nhân viên của Công ty và khách hàng về các thủ đoạn lừa đảo, giả mạo nhân viên thu tiền nước để chiếm đoạt tài sản. Đồng thời, nâng cao vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn thông qua việc tích cực sản xuất kinh doanh theo tiêu chí "hiệu năng- hiệu lực- hiệu quả" và góp phần nâng cao đòi sống người lao động của Công ty. Nhưng hoạt động này còn mang ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 94 năm thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2025) và hưởng ứng Tháng Thanh niên của Đoàn Thanh niên Công ty. 

Đoàn thanh niên Công ty đã triển khai thực hiện công trình bằng các hình thức tuyên truyền online thông qua các trang thông tin điện tử của công ty như: đăng tuyên truyền cảnh báo lên trang Website capnuocnhabe.vn và các trang fanpage Công ty Cổ Phần Cấp Nước Nhà Bè, Đoàn Thanh Niên Cấp Nước Nhà Bè, Zalo OA CSKH Cấp nước Nhà Bè.

Song song đó, Đoàn cơ sở Công ty Cổ Phần Cấp Nước Nhà Bè đã tập trung đông đảo đoàn viên thanh niên thực hiện dán decal, chuẩn bị tờ rơi và dựng standee tuyên truyền tại Quầy chăm sóc khách hàng thuộc trụ sở chính của công ty và Phòng giao dịch tại Nhà Bè, đồng thời kết hợp với Quận đoàn Quận 7 tổ chức ra quân tháng thanh niên rất khí thế, kết hợp tuyên truyền cảnh báo các thủ đoạn lừa đảo trong thu tiền nước tại khu vực trên địa bàn công ty quản lý.

Qua hoạt động này, Đoàn Thanh niên mong muốn nâng cao nhận thức và sự hiểu biết của người dân về các hành vi lừa đảo, đề cao cảnh giác trong giao dịch thanh toán. Hoạt động này còn góp phần nâng cao vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, tạo đà phát triển bền vững và thể hiện sự chủ động trong công tác đoàn, kết hợp nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ, đoàn viên trong Chi đoàn đã được bồi dưỡng kỹ năng xử lý tình huống, lựa chọn và sàng lọc thông tin chính xác trên các nền tảng truyền thông. Quá trình tuyên truyền giúp củng cố kỹ năng giao tiếp, ứng xử và giải quyết vấn đề phát sinh trong công tác.

Hoạt động ra quân tuyên truyền cảnh báo lừa đảo thu tiền nước không chỉ góp phần bảo vệ lợi ích khách hàng, mà còn thu hút, tập hợp thanh niên, củng cố tổ chức Đoàn, góp phần xây dựng một đội ngũ đoàn viên năng động, trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.

Một số hình ảnh ra quân tháng thanh niên: