Sáng ngày 16/10/2025, tại Hội trường Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO), đã diễn ra Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022-2025” và Triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997 do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức.
Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá những thành quả đạt được sau 03 năm triển khai chương trình, rút kinh nghiệm và định hướng công tác chăm sóc khách hàng trong thời gian tới, đồng thời đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của SAWACO trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua triển khai Tổng đài thống nhất 1900 999 997.

Lãnh đạo Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn cắt băng khánh thành Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO.
Trong giai đoạn 2022-2025, Tổng Công ty đã xây dựng hệ thống quy định, quy chuẩn rõ ràng, minh bạch trong công tác dịch vụ khách hàng, tạo sự đồng bộ và thống nhất trong toàn hệ thống. Các dịch vụ phát triển khách hàng được triển khai và nâng cao chất lượng trên nền tảng ứng dụng khoa học công nghệ, đẩy mạnh cải tiến kỹ thuật, ứng dụng chuyển đổi số trong công tác quản lý và vận hành.
Đặc biệt, thương hiệu SAWACO được thống nhất và định danh rõ ràng trong toàn bộ hoạt động giao tiếp với khách hàng, nhằm đảm bảo sự nhận diện thương hiệu thống nhất, tăng cường niềm tin, nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo lập nền tảng vững chắc cho quản lý tập trung, nâng cao hiệu quả giám sát chất lượng giao tiếp và phản hồi từ khách hàng.
Tổng đài 1900 999 997 là bước tiến quan trọng trong chiến lược chăm sóc khách hàng của SAWACO. Với một đầu số duy nhất, Tổng đài sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi của khách hàng cho toàn Tổng Công ty và các đơn vị cấp nước, nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu, dễ ghi nhớ, đảm bảo tính chuyên nghiệp, đồng bộ trong chăm sóc khách hàng, tạo đầu mối điều phối tập trung và nâng cao hiệu quả phục vụ.

Chính thức đưa vào hoạt động Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997 - là hệ thống tiếp nhận, xử lý thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, đồng bộ của Tổng Công ty.
Sự kiện là dịp để SAWACO tiếp tục khẳng định cam kết “Phát triển vì cộng đồng”, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân Thành phố Hồ Chí Minh.