Tìm kiếm: ứng dụng

Nâng cao năng lực số cho cán bộ, đảng viên trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chiều 10/12, tại thành phố Cần Thơ, Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức hội thảo khoa học “Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ở Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh chuyển đổi số”.

Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An: Đạt chứng nhận ISO 9001:2015 – Bước tiến trong nâng cao chất lượng dịch vụ

Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Điều này minh chứng nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) xây dựng hệ thống cấp nước thông minh, hướng đến doanh nghiệp số

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cam kết tiếp tục đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến mô hình “doanh nghiệp số - quản lý thông minh - dịch vụ khách hàng tối ưu” góp phần đưa TPHCM trở thành đô thị thông minh hàng đầu.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO): Tạo App “CSKH SAWACO” tiện lợi, ổn định và thân thiện với người sử dụng nước sạch

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cảnh báo lừa đảo qua điện thoại và Zalo

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đề nghị khách hàng hết sức nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn lợi dụng việc khuyến khích cài đặt ứng dụng Chăm sóc Khách hàng (App SAWACO CSKH) để lừa đảo.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu

Sáng 20/5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành, đưa vào sử dụng Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu. Đây là hai công trình quan trọng để chuẩn hóa quy trình, đẩy mạnh ứng dụng số hoá trong quản lý cấp nước nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định cho người dân thành phố.

 

 

SAWACO đẩy mạnh chuyển đổi trong phục vụ khách hàng: Tổng kết chương trình 2022–2025 và ra mắt Tổng đài 1900 999 997

Sáng 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.

Báo chí Việt - Lào: Hợp tác bền chặt, cùng tiến bước vào kỷ nguyên số

Chiều 8/12 tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam đã diễn ra buổi hội đàm thân mật giữa lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và đoàn đại biểu Hội Nhà báo Lào, do Chủ tịch Savanhkhone Razmountry làm trưởng đoàn.

Cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026

Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn, Trưởng Ban chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (BCĐ 389 quốc gia) vừa ký ban hành Kế hoạch cao điểm chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2026.

Nhật Bản ra mắt 'máy giặt người' trị giá 385.000 USD, làm sạch từ đầu đến chân trong 15 phút

"Máy giặt người" hoạt động như spa tự động công nghệ cao, vừa làm sạch cơ thể, vừa theo dõi sức khỏe và mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

Sửa Luật Báo chí: Đề xuất mới về cơ quan báo chí chủ lực đa phương tiện

Sáng 4-12, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về việc giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật Báo chí (sửa đổi).

4 giải pháp giảm phát thải ô nhiễm môi trường tại TPHCM

Ngày 4-12, tại TPHCM diễn ra Hội thảo “Giảm thiểu ô nhiễm từ khí thải phương tiện giao thông sử dụng động cơ diesel: thực trạng và giải pháp tại khu vực Đông Nam bộ”.