Theo đó, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh không cần phải tải, cài đặt từng ứng dụng riêng lẻ hay đăng ký tài khoản mới. Tất cả các thông tin và tiện ích của “Tây Ninh Smart” đều có thể được truy cập trực tiếp ngay trên Zalo.
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã ưu tiên hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới xây dựng ngành cấp nước thông minh, hiện đại.
Công tác đảm bảo cấp nước an toàn, phát triển khách hàng, giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng luôn được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên chú trọng, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tích cực.
Theo đó, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh không cần phải tải, cài đặt từng ứng dụng riêng lẻ hay đăng ký tài khoản mới. Tất cả các thông tin và tiện ích của “Tây Ninh Smart” đều có thể được truy cập trực tiếp ngay trên Zalo.
Từ ngày 01/02/2023, người dân có nhu cầu đăng ký kiểm định phương tiện có thể thực hiện trên ứng dụng TTDK (hỗ trợ nền tảng iOS và Android). Việc đăng ký kiểm định trên ứng dụng này áp dụng cho tất cả trung tâm đăng kiểm xe cơ giới trên địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên, đến thời điểm này, nhiều người dân vẫn ưu tiên chọn đăng ký trực tiếp hơn là sử dụng app
Vào cuối năm 2021, kho ứng dụng của Apple, Android xuất hiện một ứng dụng mới mang tên i-HR. Biểu tượng lá cờ đỏ sao vàng như đang tung bay trên “không gian số” ấy, chính là ứng dụng tìm kiếm việc làm đầu tiên có mặt tại Việt Nam. “Cha đẻ” của ứng dụng i-HR là Trần Vũ Thành, người đã tự buộc cho mình “duyên nợ” với lính đảo.
Sáng 11/7, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè (gọi là cấp nước Nhà Bè) thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Momo) tổ chức Lễ ký kết hợp tác truyền thông giới thiệu App chăm sóc khách hàng (CSKH.NBW) của cấp nước Nhà Bè và hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ứng dụng ví điện tử Momo.
Thông tin chi tiết của người khai báo y tế bị hiển thị đầy đủ, không được mã hóa và ai cũng có thể xem được, trong khi phần lịch sử di chuyển và sức khỏe lại sai thông tin.