Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Điều này minh chứng nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cam kết tiếp tục đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến mô hình “doanh nghiệp số - quản lý thông minh - dịch vụ khách hàng tối ưu” góp phần đưa TPHCM trở thành đô thị thông minh hàng đầu.
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Sáng 20/5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành, đưa vào sử dụng Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu. Đây là hai công trình quan trọng để chuẩn hóa quy trình, đẩy mạnh ứng dụng số hoá trong quản lý cấp nước nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định cho người dân thành phố.
Sáng 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.
Ngày 21-11-2025, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu khởi tố vụ án buôn lậu quy mô lớn liên quan đến Công ty TNHH thẩm mỹ viện Mailisa. Nhiều bị can bị bắt giữ, trong đó có bà Phan Thị Mai (Mailisa) và chồng là ông Hoàng Kim Khánh.
Bị can Phan Thị Mai (Giám đốc Công ty TNHH thẩm mỹ viện Mailisa) và 7 đối tượng khác vừa bị khởi tố, bắt bị can để tạm giam đối với cáo buộc về tội “Buôn lậu".
Sáng 22-11, Cục Quản lý đê điều và phòng chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) cho biết, tính đến sáng nay, đã có 68 người tử vong và mất tích. Ước tính sơ bộ, thiệt hại kinh tế do thiên tai ở Trung bộ khoảng 8.980 tỷ đồng.