Tìm kiếm: MOMO

Ngân hàng tiếp sức hộ kinh doanh lên doanh nghiệp

Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân đặt mục tiêu cả nước phấn đấu có 2 triệu DN vào năm 2030. Việc “dìu dắt” 5 triệu hộ kinh doanh tham gia đạt kết quả nói trên là hoàn toàn khả thi nếu có sự vào cuộc từ ngân hàng, chính quyền địa phương.

Báo Thanh Niên khởi công cầu giúp bà con ở nơi cuối cùng bản đồ Việt Nam

Sau khi Báo Thanh Niên đăng tải bài viết Bà con ở nơi cuối cùng bản đồ Việt Nam khát khao một cây cầu, thật bất ngờ, chỉ trong chưa đầy 1 tháng, các nhà tài trợ đã cùng chung tay để xây dựng cây cầu quy mô.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC): Sử dụng điện, nước thông minh, cài đúng ứng dụng để tránh bị lừa đảo

Ngành điện, nước đang đẩy mạnh số hóa, mang đến nhiều cải tiến trong dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên có nhiều đối tượng xấu lại lợi dụng bối cảnh này để lừa đảo người dân.

Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cảnh báo chiêu trò lừa đảo 'giả mạo nhân viên cấp nước'

Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết các đối tượng lừa đảo ngày càng tinh vi và nhắm tới các khách hàng sử dụng những dịch vụ thiết yếu. Đã có nhiều người dân sử dụng nước trở thành nạn nhân và mất tiền.

Công ty CP cấp nước Thủ Đức thuộc Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cảnh báo lừa đảo giả danh nhân viên thu tiền nước

Công ty CP Cấp nước Thủ Đức thuộcTổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết hiện nay, trên địa bàn TP.Thủ Đức xuất hiện một số người giả danh nhân viên thu tiền nước công ty để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Ngày đầu thu phí đi metro số 1: Khuyến khích thanh toán không tiền mặt để đỡ xếp hàng

Từ sáng 21-1, hành khách đi metro số 1 TP.HCM bắt đầu trả tiền vé khi đi tàu sau 30 ngày miễn phí.

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Xây khu đặc biệt dành cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Trong chương trình gặp gỡ cộng đồng đổi mới sáng tạo, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, TPHCM phải tạo môi trường kinh doanh thông thoáng, lành mạnh và có cơ chế hợp tác, phối hợp, tạo mối quan hệ gắn bó giữa các bên, giữa doanh nghiệp với nhà nghiên cứu, nhà giáo, nhà báo, nhà nước.

Lễ hội Không tiền mặt: Bất ngờ với chục nghìn lượt khách ghé quét QR uống cà phê, trà đào...

Trong ba ngày diễn ra Lễ hội Không tiền mặt, hàng loạt gian hàng ghi nhận lượng khách "khủng" đến để trải nghiệm, giao dịch. Đặc biệt, trong đó có cả hàng chục nghìn khách đến "check-in" để uống cà phê, trà đào...

Tránh thất thoát khi thu phí sử dụng tạm thời vỉa hè: Thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp

Thu phí vỉa hè một cách khoa học và áp dụng công nghệ thông tin sẽ giúp không gian đô thị văn minh hơn, giảm tỉ lệ thất nghiệp, bớt gánh nặng cho bộ máy quản lý nhà nước

Nhộn nhịp mua vàng ngày vía Thần Tài tại TPHCM

Từ sáng sớm 31-1, ngày vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng), nhiều cửa hàng kinh doanh vàng bạc, đá quý lớn tại TPHCM đã nhộn nhịp đón khách đến mua vàng lấy hên. Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng áp dụng nhiều phương thức thanh toán qua các ứng dụng (app), ví điện tử, quét mã QR, mua hàng trực tuyến… nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Cấp nước Nhà Bè ký kết hợp tác truyền thông thanh toán tiền nước không tiền mặt

Sáng 11/7, Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè (gọi là cấp nước Nhà Bè) thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Momo) tổ chức Lễ ký kết hợp tác truyền thông giới thiệu App chăm sóc khách hàng (CSKH.NBW) của cấp nước Nhà Bè và hướng dẫn khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt qua ứng dụng ví điện tử Momo.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco): Cải cách hành chính, khách hàng được hưởng lợi

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các công ty cổ phần cấp nước đã tích cực triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gắn với kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Qua đó, nhiều giải pháp đã được các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, toàn diện và theo hướng ngày càng thuận tiện cho khách hàng.