Tìm kiếm: Người Dân

Thành phố Hồ Chí Minh với những dấu ấn hạ tầng đổi thay mạnh mẽ

Từ năm 2020 đến nay, Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều thay đổi lớn với dáng dấp của một siêu đô thị. Hàng loạt công trình hạ tầng được hoàn thành như: metro số 1, cầu Ba Son, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông mới, bến Bạch Đằng, công viên ven sông Sài Gòn... tạo nên một diện mạo của một đô thị hiện đại và năng động.

Đại biểu HĐND TPHCM đề xuất cơ chế phân bổ quỹ nhà ở xã hội để công nhân “an cư lạc nghiệp”

Sáng 10-12, tại kỳ họp HĐND TPHCM khóa X lần thứ 6, HĐND Thành phố đã trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến phát biểu của đại biểu HĐND tại các Tổ thảo luận chiều 9-12.

Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An: Đạt chứng nhận ISO 9001:2015 – Bước tiến trong nâng cao chất lượng dịch vụ

Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Điều này minh chứng nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) xây dựng hệ thống cấp nước thông minh, hướng đến doanh nghiệp số

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cam kết tiếp tục đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến mô hình “doanh nghiệp số - quản lý thông minh - dịch vụ khách hàng tối ưu” góp phần đưa TPHCM trở thành đô thị thông minh hàng đầu.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO): Tạo App “CSKH SAWACO” tiện lợi, ổn định và thân thiện với người sử dụng nước sạch

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu

Sáng 20/5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành, đưa vào sử dụng Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu. Đây là hai công trình quan trọng để chuẩn hóa quy trình, đẩy mạnh ứng dụng số hoá trong quản lý cấp nước nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định cho người dân thành phố.

 

 

SAWACO đẩy mạnh chuyển đổi trong phục vụ khách hàng: Tổng kết chương trình 2022–2025 và ra mắt Tổng đài 1900 999 997

Sáng 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.

Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) luôn giám sát chặt chẽ chất lượng nước từ nguồn đến mạng lưới cấp nước

Nhằm bảo đảm cấp nước an toàn cho người dân Thành phố Hồ Chí Minh sử dụng, Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) luôn thực hiện giám sát chất lượng nước từ nguồn đến mạng lưới cấp nước.

Phải chiến thắng giòn giã “Chiến dịch Quang Trung” thần tốc xây dựng, sửa chữa nhà cửa cho nhân dân

Sáng 9/12, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp trực tuyến bàn các giải pháp đẩy nhanh tiến độ triển khai “Chiến dịch Quang Trung” thần tốc xây dựng, sửa chữa nhà cho nhân dân sau bão, lũ ở các tỉnh miền trung, Tây Nguyên. 

Xây dựng nông thôn mới hiện đại, giảm nghèo đa chiều và nâng cao đời sống người dân

Ngày 5/12, Quốc hội thảo luận về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đến năm 2035.

TPHCM đề xuất xây dựng cầu Cần Giờ và cầu Phú Mỹ 2 theo cơ chế cấp bách

Sở Xây dựng kiến nghị UBND TPHCM áp dụng cơ chế “dự án có yêu cầu cấp bách phải thực hiện ngay” đối với hai dự án cầu Cần Giờ và cầu Phú Mỹ 2, nhằm đẩy nhanh tiến độ khoảng một năm so với quy trình thông thường.

Trao hỗ trợ tác phẩm báo chí viết về TPHCM quý 3-2025

Sáng 5-12, tại Hội trường Sở VH-TT TPHCM, đã diễn ra Lễ trao hỗ trợ tác phẩm báo chí hay, xuất sắc viết về TPHCM Quý 3-2025.