Đoàn đại biểu HĐND TPHCM do đồng chí Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Hội HĐND TPHCM, làm Trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc, từ ngày 24 đến 29-11-2025, với các địa phương kết nghĩa, đối tác tại Hàn Quốc và Nhật Bản.
Liên minh Kinh tế On-chain toàn cầu (GOE Alliance), một sáng kiến vừa được công bố trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế mùa thu 2025. Sứ mệnh cốt lõi của Liên minh chính là hiện thực hóa triết lý "nội lực là nền tảng, ngoại lực là đôi cánh".
Tối 27-11, tại TPHCM đã diễn ra lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh nước CHDCND Lào (2-12-1975 – 2-12-2025).
Sáng 25-11, Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tổ chức tọa đàm “Sử dụng xăng sinh học E10 - Phát triển bền vững”, nhằm cung cấp góc nhìn toàn diện về vai trò, cơ hội và điều kiện để E10 trở thành nhiên liệu chủ đạo trong giai đoạn tới.
Giữa khuya 21-11, dòng người lặng lẽ đổ về các ga metro tuyến số 1, từng túi quần áo, thùng mì, từng bàn tay níu trẻ nhỏ cùng đi gửi hàng hóa, để kịp lên chuyến tàu đặc biệt chở “nghĩa đồng bào” gửi về miền Trung thân thương.
Trung tâm Tài chính quốc tế (IFC) Việt Nam được quy hoạch theo mô hình “1 trung tâm, 2 điểm đến” tại TPHCM và TP Đà Nẵng. Sau giai đoạn chuẩn bị tích cực, TPHCM đang trong tâm thế sẵn sàng đưa IFC với nhiều lợi thế cạnh tranh vào vận hành.
Đại biểu Quốc hội chỉ ra, cơ quan báo chí là đơn vị sự nghiệp công lập, song người lao động chưa được công nhận là viên chức.
Hiện nay báo chí Việt Nam đang gặp thách thức lớn trên hành trình “tinh, gọn để mạnh”
Vietnam Airlines chính thức hoàn thiện và giới thiệu hệ sinh thái mùi hương thương hiệu “Nhã” (LotuScent), đánh dấu bước triển khai thực tế đầy đủ trên toàn bộ hành trình trải nghiệm dịch vụ của hãng hàng không 5 sao mà Vietnam Airlines hướng tới vào năm 2030.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu mì Hảo Hảo tổ chức Hảo Hảo Concert – Hành Trình 25 với sự chấp thuận tổ chức của UBND TP.HCM và Sở Văn hóa – Thể thao. Đây là một sự kiện âm nhạc – trải nghiệm cộng đồng hoành tráng nhằm tri ân hàng triệu người tiêu dùng đã đồng hành cùng thương hiệu trong suốt 25 năm qua.