Sáng 20/5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành, đưa vào sử dụng Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu. Đây là hai công trình quan trọng để chuẩn hóa quy trình, đẩy mạnh ứng dụng số hoá trong quản lý cấp nước nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định cho người dân thành phố.
Chiều 25-4, UBND TPHCM công bố kế hoạch tổ chức sơ duyệt và tổng duyệt cấp Nhà nước phục vụ Lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 – 30-4-2025).
Mức độ hài lòng của người dân (khách hàng) Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ cung cấp nước sạch năm 2024 tăng 12% so với năm 2023. Trong đó, tỷ lệ hài lòng tính trên tổng các tiêu chí thành phần năm 2024 đạt mức cao 87,69%
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Đường có sẵn, chỉ thu phí đỗ ôtô, vậy mà sau 4 năm hoạt động, đơn vị thực hiện lỗ 2,28 tỉ đồng.
Từ hôm nay, nhiều quận ở TP.HCM như: 8, Bình Tân, Phú Nhuận, TP.Thủ Đức… sẽ bị cúp nước để thực hiện công tác bảo dưỡng, bảo trì hệ thống nước.
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã ưu tiên hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới xây dựng ngành cấp nước thông minh, hiện đại.
Công tác đảm bảo cấp nước an toàn, phát triển khách hàng, giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng luôn được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên chú trọng, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tích cực.
Chiều nay 28.8, sau 4 ngày xét xử và nghị án kéo dài, TAND TP.Hà Nội đã tuyên án đối với 15 bị cáo trong vụ án sai phạm về trồng, thay thế cây xanh trên địa bàn thủ đô.