Tìm kiếm: khách hàng

Kinh doanh dịch vụ sân bay ‘gà đẻ trứng vàng’, Sasco trả thu nhập nhân viên tăng hai con số

Theo báo cáo thường niên công bố mới đây, Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không Tân Sơn Nhất - Sasco (SAS) cho biết tại thời điểm 31-12-2024, tổng số lao động tại doanh nghiệp là 1.161 người.

Kịch bản ‘thổi’ khống vốn, trả hoa hồng kiểu đa cấp, lừa 566 nhà đầu tư

Tổng giám đốc cùng phó tổng giám đốc Công ty cổ phần vựa miền Trung dùng chiêu trò bán cổ phần để huy động vốn rồi lừa đảo hơn 500 nạn nhân.

Việt Nam mong muốn mở rộng đầu tư và tạo thêm việc làm tại Hoa Kỳ

Ngày 12-5, Bộ Tài chính thông tin, Thứ trưởng Bộ Tài chính Cao Anh Tuấn dẫn đầu đoàn doanh nghiệp Việt Nam đã sang tham dự Hội nghị Thượng đỉnh đầu tư tại Hoa Kỳ lần thứ 11 diễn ra từ ngày 11 đến 14-5 (giờ địa phương) tại National Harbor, bang Maryland, Hoa Kỳ.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO)cảnh báo lừa đảo qua điện thoại và Zalo

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đề nghị khách hàng hết sức nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn lợi dụng việc khuyến khích cài đặt ứng dụng Chăm sóc Khách hàng (App SAWACO CSKH) để lừa đảo.

Từ vụ sữa giả, thuốc giả: Nghệ sĩ, KOL không biết đã quảng cáo hàng giả thì có phải chịu trách nhiệm?

Dù chưa có kết luận nào từ phía cơ quan chức năng rằng ai đã quảng cáo các loại sữa giả trong đường dây trên. Tuy nhiên, bạn đọc đặt ra nhiều câu hỏi về trách nhiệm pháp lý của những người tham gia quảng cáo sữa và sau đó bị cơ quan chức năng xác định đó là hàng giả (nếu có).

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO): Tạo App “CSKH SAWACO” tiện lợi, ổn định và thân thiện với người sử dụng nước sạch

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) xây dựng hệ thống cấp nước thông minh, hướng đến doanh nghiệp số

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cam kết tiếp tục đổi mới, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến mô hình “doanh nghiệp số - quản lý thông minh - dịch vụ khách hàng tối ưu” góp phần đưa TPHCM trở thành đô thị thông minh hàng đầu.

Triển khai chương trình tín dụng 100.000 tỷ đồng cho lĩnh vực nông, lâm, thủy sản

Ngày 15-4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã ban hành công văn số 2756/NHNN-TD, yêu cầu các ngân hàng thương mại triển khai chương trình tín dụng đặc biệt dành riêng cho lĩnh vực nông, lâm, thủy sản với quy mô tổng thể lên đến 100.000 tỷ đồng.

Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh thích nghi với tình hình áp thuế mới

Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức gặp gỡ, trao đổi với các hội ngành nghề, doanh nghiệp thành phố về khó khăn, tác động khi Hoa Kỳ áp thuế mới đối với hàng hóa nhập khẩu từ Việt Nam.

Vụ Hằng Du mục, Quang Linh Vlogs: Khám xét thu hơn 24.000 hộp kẹo Kera

Khám xét tại kho của Công ty CP Asia Life ở phường An Phú (TP Thủ Đức, TPHCM), công an thu hơn 24.000 hộp kẹo Kera và nhiều tang vật liên quan.

Ngành cấp nước TP.HCM (Sawaco) có tỉ lệ hài lòng của người dân đạt mức cao

Mức độ hài lòng của người dân (khách hàng) Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ cung cấp nước sạch năm 2024 tăng 12% so với năm 2023. Trong đó, tỷ lệ hài lòng tính trên tổng các tiêu chí thành phần năm 2024 đạt mức cao 87,69% 

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp số tiên phong

Thời gian qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại với nhiều dấu ấn nổi bật.