ừ ngày 1-7, khi quy định số định danh cá nhân chính thức thay thế mã số thuế đối với cá nhân, hộ gia đình và hộ kinh doanh có hiệu lực, ngành thuế, ngân hàng khu vực Bình Dương (cũ) nỗ lực hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện các thủ tục để thuận lợi tra cứu và giảm chi phí tuân thủ.
Nghị quyết 68 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế tư nhân đặt mục tiêu cả nước phấn đấu có 2 triệu DN vào năm 2030. Việc “dìu dắt” 5 triệu hộ kinh doanh tham gia đạt kết quả nói trên là hoàn toàn khả thi nếu có sự vào cuộc từ ngân hàng, chính quyền địa phương.
SAWACO là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cấp nước tại TP.HCM, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước sạch ổn định cho hàng triệu hộ dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Với Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco), mùa mưa bão mỗi năm là thời điểm đầy thử thách của thiên nhiên, cũng là lúc đội ngũ vận hành bước vào một hành trình đầy nỗ lực: đảm bảo nguồn nước sạch được cung cấp ổn định, liên tục cho người dân thành phố.
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung.
Trong 10 năm qua, việc triển khai Chỉ thị 05 tại SAWACO được thực hiện đồng bộ, gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Các phong trào thi đua chuyển đổi số, cải cách hành chính… được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Ngày 5-6, tại Hà Nội, Cục Báo chí, Báo Văn hóa (Bộ VH-TT-DL) phối hợp cùng Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) tổ chức Hội thảo “Báo chí đồng hành xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới”.
SAWACO đã ra mắt ứng dụng có tên SAWACO CSKH với khẩu hiệu “SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích”. Đây là ứng dụng dùng chung duy nhất cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ cấp nước trên địa bàn TP.HCM. SAWACO hướng tới một môi trường số thông minh, an toàn để người dân tránh bị lừa đảo.