Tìm kiếm: kinh doanh thực phẩm

Giám đốc thuê người mang hàng ngàn hộp thực phẩm chức năng đi ‘phi tang’ ở Bình Chánh khai gì?

Chủ doanh nghiệp thuê người 'phi tang' hơn 3.400 hộp thực phẩm chức năng các loại ngay ven đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP.HCM) khai đã bán hàng trên Shopee, Lazada, TikTok Shop...

Mỹ phẩm do chồng Đoàn Di Băng phân phối: Giao công an điều tra công ty sản xuất

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai giao công an điều tra, làm rõ sai phạm của Công ty CP nhà máy y tế EBC Đồng Nai, nơi sản xuất mỹ phẩm cho công ty chồng Đoàn Di Băng phân phối.

Khởi tố chủ cơ sở sản xuất 60 tấn giá 'ngậm' chất kích thích

Ngày 19-5, Bộ Công an cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú với Nguyễn Văn Tân (42 tuổi) ở thành phố Bắc Giang.

TP.HCM phát hiện, chuyển công an nhiều vụ nhà thuốc bán thuốc giả

Trong công tác đấu tranh, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả năm 2024, Ban Chỉ đạo 398 TP đã kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm 820.982 hộp thuốc tân dược. Năm 2025, Sở Y tế đã triển khai chuyên đề kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của thuốc, nguyên liệu làm thuốc.

Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới

Ngày 3/11, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam có Công văn số 17-CT/TW về việc công bố Chỉ thị của Ban Bí thư về tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu toàn văn Chỉ thị.

Đội lốt rau sạch vào siêu thị: Cần sự giám sát trách nhiệm hơn từ các bên

Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin liên quan đến việc rau không đảm bảo nguồn gốc được lưu hành trên các kệ hàng của các chi nhánh siêu thị lớn dưới "vỏ bọc" VietGAP. Đã đến lúc cần sự giám sát một cách trách nhiệm hơn nữa của nhà cung cấp, các siêu thị, cơ quan chức năng...

Cần sự giám sát trách nhiệm hơn từ các bên khi đội lốt rau sạch vào siêu thị

Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin liên quan đến việc rau không đảm bảo nguồn gốc được lưu hành trên các kệ hàng của các chi nhánh siêu thị lớn dưới "vỏ bọc" VietGAP. Đã đến lúc cần sự giám sát một cách trách nhiệm hơn nữa của nhà cung cấp, các siêu thị, cơ quan chức năng...

ĐIỂM TRÚNG TUYỂN ĐẠI HỌC 2022: Y dược "hạ nhiệt", báo chí tăng cao vút!

Trong số những ngành "hot" nhất của các trường đại học (ĐH) vừa công bố điểm chuẩn trúng tuyển ngày 15-9, nhóm ngành báo chí, truyền thông đa phương tiện, quan hệ công chúng… có mức điểm cao kỷ lục, thí sinh đạt trên 29 điểm với khối C00 mới có thể trúng tuyển.

TP.HCM ban hành quyết định về điều kiện hoạt động kinh doanh dịch vụ ăn uống * TP.HCM họp báo: Dịch vụ ăn uống tại chỗ còn nhiều chuyện cần bàn thảo

Ngày 27-10, ông Lê Hòa Bình - phó chủ tịch UBND TP.HCM, phó trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 - ký ban hành quyết định số 3677 điều chỉnh bổ sung quyết định 3585/QĐ-BCĐ ngày 15-10-2021 của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TP.HCM về ban hành Bộ tiêu chí đánh giá hoạt động an toàn trong phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn 

Sở Công thương đề xuất cho hàng quán ở TP.HCM được phục vụ tại chỗ

Việc cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống đã tổ chức hoạt động trở lại được phục vụ khách tại chỗ sẽ khuyến khích thêm nhiều hàng quán mở cửa, đồng thời hỗ trợ hoạt động xúc tiến du lịch thời gian tới.

Đề xuất 6 tiêu chí đối với cửa hàng ăn uống ở TP HCM

Cửa hàng ăn uống tại chỗ phải đảm bảo mật độ 4 m2/người; khoảng cách giữa 2 người tối thiểu 2 m hoặc bố trí vách ngăn… theo đề xuất của Ban quản lý toàn thực phẩm.

Đây là một trong nội dung được đề cập trong tờ trình của Ban Quản lý an toàn thực phẩm thành phố gửi UBND TP HCM hôm 15/9 liên quan Bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống Covid-19 của các cơ sở dịch vụ ăn uống trên địa bàn trong tình hình mới.

Lắng nghe người dân hiến kế: Đánh giá sức khỏe doanh nghiệp để "giải cứu"

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp (DN) ở TP HCM thực hiện mô hình "3 tại chỗ" và "1 cung đường - 2 điểm đến" nhằm thực hiện 2 mục tiêu cốt lõi: thực hiện hợp đồng đơn hàng để không bị mất khách hàng, thị trường; tạo thu nhập cho cán bộ, nhân viên.