Việc Quốc hội vừa thông qua chính sách nâng mức doanh thu miễn thuế thu nhập cá nhân lên 500 triệu đồng/năm với hộ kinh doanh là cơ hội quan trọng để Việt Nam xác lập lại tầm nhìn đối với khu vực kinh tế phi chính thức - một khu vực vừa thiết yếu vừa chưa được nhìn nhận đúng mức.
Năm 2025 là dấu mốc quan trọng của Đài Phát thanh và Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV) khi triển khai sáp nhập các cơ quan phát thanh, truyền hình và đối diện những chuyển động sâu sắc về mô hình tổ chức, cách làm báo và vai trò dẫn dắt thông tin chưa từng có tiền lệ.
Hàng loạt dự án hạ tầng, công nghiệp trọng điểm được khởi công, khánh thành dịp 19/12 thể hiện quyết tâm chính trị trong triển khai các mục tiêu phát triển, tạo nền tảng để đất nước bước vào giai đoạn tăng trưởng mới.
Ngày 16-12, Thành ủy TPHCM vừa ban hành Thông tri về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc mua và đọc báo, tạp chí của Đảng tại TPHCM.
Sáng 9-12, tại TPHCM, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Lực lượng vũ trang Quân khu 7 (10-12-1945 - 10-12-2025) và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.
Chiều 10/12, tại thành phố Cần Thơ, Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức hội thảo khoa học “Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ở Đồng bằng sông Cửu Long trong bối cảnh chuyển đổi số”.
Từ năm 2020 đến nay, Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều thay đổi lớn với dáng dấp của một siêu đô thị. Hàng loạt công trình hạ tầng được hoàn thành như: metro số 1, cầu Ba Son, nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông mới, bến Bạch Đằng, công viên ven sông Sài Gòn... tạo nên một diện mạo của một đô thị hiện đại và năng động.
Từ ngày 19 - 21/12, Nhà thi đấu Hà Nội, số 12 Trịnh Hoài Đức, sẽ trở thành điểm hẹn của gần 200 nhà báo - vận động viên tham gia Giải Vô địch Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XVIII.
Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Điều này minh chứng nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.