Tìm kiếm: nhận diện thương hiệu

Brand Finance: thương hiệu Vinamilk tăng sức mạnh rõ rệt sau khi thay đổi nhận diện

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm, Vinamilk được Brand Finance xếp hạng AAA+ thuộc nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.

SAWACO đẩy mạnh chuyển đổi trong phục vụ khách hàng: Tổng kết chương trình 2022–2025 và ra mắt Tổng đài 1900 999 997

Sáng 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.

Ngành nước TPHCM đồng loạt tuyên truyền người dân hạn chế khai thác, sử dụng nước ngầm

Ngày 20/9/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cùng các đơn vị thành viên phối hợp với chính quyền địa phương và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) triển khai “Chương trình tuyên truyền người dân hạn chế khai thác. sử dụng nước ngầm – Vì sức khỏe cộng đồng” 

20 năm thành lập Cấp nước Tân Hòa: 920km ống dẫn đưa nước sạch đến từng nhà dân 11 phường TP.HCM

Sau 20 năm thành lập, Công ty cổ phần Cấp nước Tân Hòa đã phục vụ hơn 150.000 đồng hồ nước, quản lý hơn 920km ống dẫn nước tới nhà người dân tại 11 phường thuộc TP.HCM.

Hơn 1.000 lãnh đạo doanh nghiệp thảo luận giải pháp tăng trưởng bền vững

Ngày 22-8, Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA HCM) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam năm 2024 (Vietnam CEO Forum 2024).

Chuyển đổi số: Chủ đề nổi bật, dấu ấn đậm nét của các gian trưng bày tại Hội báo toàn quốc 2023 - Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

Sử dụng nhiều công nghệ mới, đa phương tiện, nhiều gian trưng bày của các cơ quan báo chí tại Hội báo toàn quốc 2023 đã thu hút đông đảo khách tham quan tới giao lưu và tương tác.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm thành lập

Ngày 24.05.2022 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (Thành phố Hồ Chí Minh), Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức Lễ công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Tổng Công ty

Khởi động chương trình truyền thông 'Live fully in Vietnam' đón khách quốc tế

Để đẩy mạnh truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch chính thức triển khai chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên 'Live fully in Vietnam', gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.

EVNHCMC ứng dụng công nghệ để ngăn cuộc gọi giả danh điện lực

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi “EVNHCMC” (Voice Brandname) để hạn chế tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân của khách hàng.

TP HCM tung chiến dịch quảng bá du lịch chưa từng có

(NLĐO) – Chiến dịch được khởi động với kỳ vọng sớm khôi phục hoạt động du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19.

Đài Tiếng nói Việt Nam công bố bộ nhận diện mới

QĐND Online - Ngày 4-9, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức họp báo công bố bộ nhận diện mới và ra mắt Hệ thống Nội dung số VOVlive. Đây là một trong những sự kiện ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng 75 năm thành lập VOV (7-9-1945 / 7-9-2020).