Sáng 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.
Ngày 20/9/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cùng các đơn vị thành viên phối hợp với chính quyền địa phương và Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) triển khai “Chương trình tuyên truyền người dân hạn chế khai thác. sử dụng nước ngầm – Vì sức khỏe cộng đồng”
Ngày 22-8, Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA HCM) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam năm 2024 (Vietnam CEO Forum 2024).
Sử dụng nhiều công nghệ mới, đa phương tiện, nhiều gian trưng bày của các cơ quan báo chí tại Hội báo toàn quốc 2023 đã thu hút đông đảo khách tham quan tới giao lưu và tương tác.
Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi “EVNHCMC” (Voice Brandname) để hạn chế tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân của khách hàng.
(NLĐO) – Chiến dịch được khởi động với kỳ vọng sớm khôi phục hoạt động du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19.