Ngày 5-8, Thanh tra TPHCM có văn bản về việc tiếp nhận thông tin liên quan đến các khó khăn, vướng mắc trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kê khai tài sản, thu nhập.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 127/CĐ-TTg ngày 4/8/2025 yêu cầu các bộ ngành, địa phương tập trung hoàn thành cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính (TTHC), điều kiện kinh doanh...
Ngày 25-7, Ban Quản lý các Khu chế xuất – Khu công nghiệp (Hepza) tổ chức buổi đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp nhằm tháo gỡ vướng mắc và làm rõ định hướng phát triển trong thời gian tới.
Mức độ hài lòng của người dân (khách hàng) Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ cung cấp nước sạch năm 2024 tăng 12% so với năm 2023. Trong đó, tỷ lệ hài lòng tính trên tổng các tiêu chí thành phần năm 2024 đạt mức cao 87,69%
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Sau một thời gian chuyển giao, bổ sung tiện ích… hiện tại Cổng dịch vụ công trực tuyến đã cho phép thực hiện việc đổi từ bằng lái B, B2 cũ sang bằng C1 mới. Vì vậy, hiện nay, người dân nếu chuẩn bị đủ hồ sơ, có thể ngồi ở nhà thực hiện việc đổi từ bằng lái B1,B2 cũ sang bằng C1 thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến.
Thời gian qua, các đơn vị cấp nước thành viên trực thuộc SAWACO đã triển khai cấp định mức nước cho khách hàng thông qua ứng dụng định danh điện tử VNeID với tiêu chí nhanh chóng, tiện ích, hiệu quả. Các đơn vị cấp nước cử nhân viên trực tiếp đến từng nhà khách hàng hướng dẫn cách thức cài đặt phần mềm chăm sóc khách hàng, cách khai thông tin đăng ký định mức nước khách hàng.
Ban Tổ chức Trung ương được giao nhiệm vụ tham mưu Bộ Chính trị, Ban Bí thư phân công, điều động cán bộ diện Trung ương quản lý trước khi sáp nhập các đơn vị hành chính cấp tỉnh.