Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Hiện tại TP.HCM xuất hiện những tên tội phạm công nghệ cao giả danh đơn vị cấp nước để lừa đảo. Bọn chúng gọi điện thoại, nhắn tin hăm doạ cắt, đóng nước do chậm thanh toán tiền nước. Đồng thời gửi đường link lạ hoặc mã QR qua Zalo, hoặc tin nhắn SMS yêu cầu thanh toán tiền nước. Khi khách hàng nhấn vào các đường link hoặc mã QR này thì toàn bộ số tiền trong tài khoản sẽ bị chiếm đoạt rất nhanh.
Công ty CP Cấp nước Thủ Đức thuộcTổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết hiện nay, trên địa bàn TP.Thủ Đức xuất hiện một số người giả danh nhân viên thu tiền nước công ty để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
Xác định giảm nước thất thoát, thất thu là một nhiệm vụ trong tâm, CTy CP Cấp nước Gia Định đã triển khai nhiều giải pháp về kỹ thuật và quản lý một cách trách nhiệm, thông minh và sáng tạo.
Từ đầu tháng 12/2022, SAWACO đã có thông báo đến các đơn vị cấp nước thành viên và khách hàng về việc điều chỉnh lịch đọc số kể từ tháng 1/2023. Cụ thể, nhằm đáp ứng công tác quản lý, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi tình hình sử dụng nước hằng tháng, SAWACO sẽ thực hiện điều chỉnh ghi nhận sản lượng nước sạch thông qua việc thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước.