Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Trong văn bản góp ý đối với dự thảo Luật Tổ chức chính quyền địa phương (sửa đổi), UBND TPHCM đề nghị làm rõ cơ chế vận hành của chính quyền tại đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt.
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Trung ương đề nghị Thành ủy TP.HCM thực hiện hợp nhất Sở GTVT và Sở Xây dựng thành Sở Xây dựng; hợp nhất Sở NN&PTNT và Sở TN&MT thành Sở Nông nghiệp và Môi trường
Trong năm 2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không chỉ tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, mà còn chú trọng phát triển hệ thống cấp nước hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố.
Sáng 10/01, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn TPHCM (goi tắt là Xí nghiệp, thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – SAWACO) khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch cấp nước số 3 tại số 217 Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM.
Từ ngày 9 đến 11-12, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã họp kỳ thứ 52, dưới sự chủ trì của đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Chủ nhiệm UBKT Trung ương.
Các cán bộ từ cấp quận đến cấp phường sắp hầu tòa vì cấp giấy chứng nhận nhà đất công sản trái quy định gây thiệt hại 14 tỉ đồng cho Nhà nước.
Công ty Cổ phần Cấp nước Bến Thành đã có sáng kiến xây dựng và triển khai ứng dụng GIS trong công tác thay đồng hồ nước. Ứng dụng được xây dựng chạy trên nền tảng web và thiết bị điện thoại di động.