Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã ưu tiên hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới xây dựng ngành cấp nước thông minh, hiện đại.
Sáng 13-10, UBND TPHCM tổ chức hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 131/2020/QH14 của Quốc hội về tổ chức chính quyền đô thị tại TPHCM (Nghị quyết 131).
Công tác đảm bảo cấp nước an toàn, phát triển khách hàng, giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng luôn được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên chú trọng, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tích cực.
Về nhiệm vụ trước mắt, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ yêu cầu Đảng ủy khối và các cấp ủy cơ sở khẩn trương nghiên cứu, phát động đợt thi đua cao điểm 3 tháng cuối năm với những nội dung cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của đơn vị.
(NLĐO) – Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP HCM Tô Thị Bích Châu khẳng định công tác giám sát, phản biện xã hội đã trở thành hoạt động đột phá của mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội của TP HCM.
(Thanhuytphcm.vn) - UBND TPHCM vừa có báo cáo về công tác cải cách hành chính (CCHC) 9 tháng đầu năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2020.