Mức độ hài lòng của người dân (khách hàng) Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ cung cấp nước sạch năm 2024 tăng 12% so với năm 2023. Trong đó, tỷ lệ hài lòng tính trên tổng các tiêu chí thành phần năm 2024 đạt mức cao 87,69%
Thời gian qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại với nhiều dấu ấn nổi bật.
Anh Thep Maung Maung, bếp trưởng khách sạn Aye Chan Thar (Thủ đô Naypyidaw của Myanmar) đã được lực lượng cứu nạn, cứu hộ Quân đội nhân dân Việt Nam phát hiện vẫn còn sống sót thần kỳ sau 124 giờ bị gạch đá chôn vùi.
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Trung ương đề nghị Thành ủy TP.HCM thực hiện hợp nhất Sở GTVT và Sở Xây dựng thành Sở Xây dựng; hợp nhất Sở NN&PTNT và Sở TN&MT thành Sở Nông nghiệp và Môi trường
Công ty Cổ phần Cấp nước Trung An đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) trao tặng. Điều này minh chứng nỗ lực không ngừng của công ty nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Sau một thời gian chuyển giao, bổ sung tiện ích… hiện tại Cổng dịch vụ công trực tuyến đã cho phép thực hiện việc đổi từ bằng lái B, B2 cũ sang bằng C1 mới. Vì vậy, hiện nay, người dân nếu chuẩn bị đủ hồ sơ, có thể ngồi ở nhà thực hiện việc đổi từ bằng lái B1,B2 cũ sang bằng C1 thông qua Cổng dịch vụ công trực tuyến.
Ngày 26-3, ngay sau lễ đón chính thức, Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Singapore Lawrence Wong tại trụ sở Chính phủ.
Sáng 22-3, tại Hà Nội, Hiệp hội Dữ liệu Quốc gia đã chính thức ra mắt và tổ chức thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ Nhất, nhiệm kỳ I (2025 - 2030). Tổng Bí thư Tô Lâm dự và chỉ đạo đại hội.
Năm 2025, Sawaco quyết tâm sản xuất nước an toàn, liên tục; chất lượng nước sạch đạt tiêu chuẩn, phục vụ cho sinh hoạt nhân dân và hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ của thành phố; giữ vững tỷ lệ 100% hộ dân thành phố được cấp nước sạch; giảm nước thất thoát thất thu; hướng đến cấp nước thông minh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.