Thời gian qua, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị thành viên đã có bước chuyển biến tích cực trong cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng các nền tảng công nghệ số để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Tạp chí Khoa học phổ thông đã lên kế hoạch dựng nhà sàn tại xã Việt Tiến (Lào Cai). Đây là nỗ lực nhằm hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng theo hướng phát triển cộng đồng
Nhờ sáng kiến “Ứng dụng thay đồng hồ nước” đã giúp xác định vị trí chính xác đồng hồ cần thay, rút ngắn thời gian tiếp cận giải quyết cho khách hàng và giảm thất thoát nước cho đơn vị.
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã ưu tiên hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới xây dựng ngành cấp nước thông minh, hiện đại.
Các Công ty Cổ phần cấp nước đã chuyển đổi mạnh mẽ công tác cải cách thủ tục, ứng dụng số hóa trong điều hành và quản lý mang lại hiệu quả rõ rệt.
Công tác đảm bảo cấp nước an toàn, phát triển khách hàng, giảm thất thoát nước và dịch vụ khách hàng luôn được Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên chú trọng, triển khai đồng bộ nhiều giải pháp tích cực.
15 năm, hành trình những người Việt sang trồng cao su trên đất Campuchia đã vượt qua biết bao gian khổ, để hôm nay có được những thành tựu rất ngỡ ngàng.