Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Thời gian qua, các đơn vị cấp nước thành viên trực thuộc SAWACO đã triển khai cấp định mức nước cho khách hàng thông qua ứng dụng định danh điện tử VNeID với tiêu chí nhanh chóng, tiện ích, hiệu quả. Các đơn vị cấp nước cử nhân viên trực tiếp đến từng nhà khách hàng hướng dẫn cách thức cài đặt phần mềm chăm sóc khách hàng, cách khai thông tin đăng ký định mức nước khách hàng.
Sáng 10/01, Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn TPHCM (goi tắt là Xí nghiệp, thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn – SAWACO) khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch cấp nước số 3 tại số 217 Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM.
Thời gian qua, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị thành viên đã có bước chuyển biến tích cực trong cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng các nền tảng công nghệ số để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Tạp chí Khoa học phổ thông đã lên kế hoạch dựng nhà sàn tại xã Việt Tiến (Lào Cai). Đây là nỗ lực nhằm hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng theo hướng phát triển cộng đồng
Nhờ sáng kiến “Ứng dụng thay đồng hồ nước” đã giúp xác định vị trí chính xác đồng hồ cần thay, rút ngắn thời gian tiếp cận giải quyết cho khách hàng và giảm thất thoát nước cho đơn vị.
Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và các đơn vị cấp nước thành viên đã ưu tiên hàng đầu ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng, giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tiến tới xây dựng ngành cấp nước thông minh, hiện đại.
Các Công ty Cổ phần cấp nước đã chuyển đổi mạnh mẽ công tác cải cách thủ tục, ứng dụng số hóa trong điều hành và quản lý mang lại hiệu quả rõ rệt.