Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2024 – Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so với năm 2023.
Việc tiếp thu những tri thức, văn minh, văn hóa mới là cần thiết. Thế nhưng, cùng với đó phải luôn ý thức giữ gìn giá trị văn hóa dân tộc. Từ các hoạt động thường ngày đến các dịp lễ, tết, chúng ta phải có trách nhiệm giáo dục cho con em mình hiểu biết, giữ gìn và được sống trong không gian văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Với Trung thu, phải là đèn ông sao, đèn lồng, phải là bánh trung thu, mâm ngũ quả, phải rước đèn, phá cỗ, trông trăng... Nếu chú trọng vào vật chất mà xa rời hay làm phai nhạt giá trị văn hóa dân tộc là chính chúng ta đang tự diễn biến, tự chuyển hóa đấy.
Hàng nghìn quà tặng gồm bánh trung thu và vật dụng chăm sóc cá nhân đã từ Hà Nội đến với các y, bác sĩ miền nam là hoạt động của chiến dịch “Thảo thơm cơm nhà” do Công đoàn Y tế Việt Nam, Tạp chí Lao động và Công đoàn phối hợp Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức.
Tối 20-9, Đồn Biên phòng Thạnh An (BĐBP thành phố Hồ Chí Minh), Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam thành phố, Khoa quan hệ quốc tế (Trường Kinh tế Tài chính thành phố Hồ Chí Minh), Chi đoàn giáo viên, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Liên đội Trường Trung học cơ sở-Trung học phổ thông Thạnh An phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu cho em trong mùa dịch”.
Chiều 20-9, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM dẫn đầu đoàn công tác đã đi thăm hỏi, động viên gia đình và tặng quà các cháu có cha, mẹ mất do dịch Covid-19 trên địa bàn quận 8.
Sáng 20-9, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM, Chủ tịch UBND TPHCM đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các cháu có cha, mẹ mất do Covid-19 ở quận Bình Tân.
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồ chơi trung thu Trung Quốc gặp khó về đường vận chuyển đã tạo ra cơ hội cho đồ chơi trung thu Việt Nam chiếm lĩnh thị trường, bán chạy hơn so với những năm trước.