Mức độ hài lòng của người dân (khách hàng) Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ cung cấp nước sạch năm 2024 tăng 12% so với năm 2023. Trong đó, tỷ lệ hài lòng tính trên tổng các tiêu chí thành phần năm 2024 đạt mức cao 87,69%
Thời gian qua, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đã đầu tư mạnh mẽ vào hạ tầng công nghệ thông tin hiện đại với nhiều dấu ấn nổi bật.
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Vừa qua, bà Trần Thị Diệu Thúy, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh đã chứng kiến Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác (MoU) giữa Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP Hồ Chí Minh và Trung tâm Chuyển đổi số TP Hồ Chí Minh.
Nhằm kỷ niệm 94 năm thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2025), để hưởng ứng Tháng Thanh niên, ngày 22/03/2025 Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Cấp nước Nhà Bè đã tổ chức ra quân thực hiện tuyên truyền cảnh báo về các thủ đoạn lừa đảo, giả mạo nhân viên thu tiền nước để chiếm đoạt tài sản
Ngày 26-3, ngay sau lễ đón chính thức, Thủ tướng Phạm Minh Chính hội đàm với Thủ tướng Singapore Lawrence Wong tại trụ sở Chính phủ.
Lễ hội Thanh niên Youth Fest 2025 tại TPHCM hòa cùng nhịp sự kiện Giờ Trái Đất 2025 khiến không khí càng thêm sôi động. Hoạt động này diễn ra trong 3 ngày (21-23/3), đã thu hút hàng nghìn đoàn viên, thanh niên tham gia, nêu bật tinh thần tiên phong xây dựng thành phố xanh - sạch - đẹp.
Năm 2025, Sawaco quyết tâm sản xuất nước an toàn, liên tục; chất lượng nước sạch đạt tiêu chuẩn, phục vụ cho sinh hoạt nhân dân và hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ của thành phố; giữ vững tỷ lệ 100% hộ dân thành phố được cấp nước sạch; giảm nước thất thoát thất thu; hướng đến cấp nước thông minh, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.