Tìm kiếm: dữ liệu quốc gia về dân cư

Chi tiết lịch trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 10 tại TPHCM

Từ ngày 1-10, BHXH TPHCM chuyển tiền vào tài khoản người hưởng lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản cá nhân. Người nhận tiền mặt sẽ được Bưu điện TPHCM chi trả tại các điểm chi trả từ ngày 2-10.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm: Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Ngày 16-9, Báo Quân đội nhân dân trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới”. 

Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm "Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm". Đây là dịp để các đơn vị trao đổi, chia sẻ các thông tin trong việc chăm sóc khách hàng để khách hàng tin tưởng, hài lòng hơn và trở thành "trung tâm".\

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Càng số hóa mạnh mẽ, càng tăng cường công khai, minh bạch

Ngày 24-4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số, chủ trì phiên họp lần thứ 8 của ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số.

Cục C06 Bộ Công an và báo Tuổi Trẻ ký hợp tác truyền thông đề án 06

Cục Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (C06, Bộ Công an) và báo Tuổi Trẻ đã tổ chức lễ ký kết kế hoạch phối hợp về công tác truyền thông đề án 06.

Bộ Công an thông tin về việc định danh số nhà, cơ sở dữ liệu đất đai

Cục C06 cho biết thời gian qua tình trạng vi phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực bất động sản có những diễn biến phức tạp, để minh bạch thị trường bất động sản cần phải định danh số nhà.

Bộ Công an sẽ định danh số nhà

Bộ Công an dự kiến định danh số nhà và căn hộ chung cư để xác định mỗi người đang sở hữu bao nhiêu bất động sản, tạo thuận lợi cho việc giao hàng.

Đẩy mạnh số hóa để chăm sóc khách hàng

Các Công ty Cổ phần cấp nước đã chuyển đổi mạnh mẽ công tác cải cách thủ tục, ứng dụng số hóa trong điều hành và quản lý mang lại hiệu quả rõ rệt. 

Lừa đảo mạng bủa vây người dùng

Khi các giao dịch qua mạng ngày càng phổ biến, những chiêu trò lừa đảo người dùng xuất hiện ngày càng nhiều với thủ đoạn ngày càng tinh vi… Dù đã tăng cường cảnh giác, nhiều nạn nhân vẫn rơi vào bẫy của các đối tượng lừa đảo mạng.

Giảm phiền hà trong cấp định mức nước từ “số hóa” dữ liệu

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) yêu cầu các đơn vị cấp nước thành viên chấp nhận sử dụng thông tin cư trú trên ứng dụng định danh điện tử VNeID và thông tin truy cập trên Cổng dịch vụ công quốc gia làm căn cứ để cấp định mức nước sinh hoạt cho khách hàng.

Người dân có thể xin cấp định mức nước qua ứng dụng VNeID

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn(Sawaco) đã triển khai cho các công ty cổ phần thực hiện cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ thông tin trên ứng dụng định danh điện tử VNeID. Đây là một kênh nữa bên cạnh các kênh cũ.

HƯỚNG DẪN CHUẨN HÓA THÔNG TIN SIM ĐIỆN THOẠI VIETTEL, VNPT, MOBIFONE

Từ 31/3/2023, Cục Viễn thông yêu cầu các nhà mạng cương quyết dừng hoạt động của các thuê bao (SIM điện thoại) có thông tin không chính xác. Các nhà mạng Viettel, VNPT, Mobifone hướng dẫn người dùng chuẩn hóa thông tin SIM điện thoại.