Tìm kiếm: người mua sắm

Thương mại điện tử mở đường cho doanh nghiệp

Hai năm qua, nền kinh tế đã phải gánh chịu các tác động nặng nề do dịch bệnh cũng như từ bất ổn địa chính trị của thế giới. Tuy nhiên, chúng ta cũng được chứng kiến nhiều sự thay đổi, chuyển dịch mạnh mẽ ở cả thói quen tiêu dùng lẫn nền tảng kinh doanh của các doanh nghiệp.

Tăng tốc phục hồi phát triển kinh tế - xã hội

Từ nay đến cuối năm 2021, các địa phương đều nỗ lực tập trung cao độ, kiên định thực hiện các giải pháp quyết liệt phòng dịch trong mọi tình huống; đồng thời, tập trung tăng tốc, phục hồi phát triển kinh tế - xã hội.

Phiếu đi chợ thực tế không đơn giản, nhiều người rối

Trong ngày 30-7, nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi rơi vào tình trạng quầy kệ trống hàng sớm, đặc biệt là các mặt hàng thịt heo, thịt gia cầm, hải sản… Nhiều nơi khách xếp hàng chờ 2-3 tiếng vẫn chưa được vào mua sắm.

Hạ nhiệt ở chợ tự phát, nóng lên ở siêu thị

Nhiều biện pháp mạnh từ lực lượng chức năng khiến các chợ tự phát bị phản ánh đông đúc ngày trước đó ở TP.HCM đã bị dẹp. Tuy nhiên, việc người dân đi mua sắm ở chợ truyền thống, siêu thị gia tăng khiến khó giãn cách.

Càng sát Tết càng khuyến mãi nhiều

Chưa năm nào người dân sắm Tết trễ như năm nay, cũng chưa năm nào giới kinh doanh ồ ạt khuyến mãi, giữ giá để giải phóng hàng như năm nay

Nở rộ mua sắm qua di động

Các sàn thương mại điện tử kích cầu người dùng lẫn kích cung người bán để tất cả cùng có lợi

Chủ tịch UBND TPHCM tin tưởng Saigon Co.op đủ sức cạnh tranh để vào Top 100 Hợp tác xã hàng đầu thế giới

SGGPO - Ngày 1-9, Đảng bộ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) khai mạc Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020­ - 2025.

77% người xài Internet ở Việt Nam từng mua hàng online

TTO - Doanh số thương mại điện tử bán hàng cho người tiêu dùng ở Việt Nam năm 2019 đạt hơn 10,08 tỉ USD, chiếm 4,9% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước. Giá trị giỏ hàng của người tiêu dùng phổ biến ở mức từ 1 đến 3 triệu đồng.