Tìm kiếm: nhận diện thương hiệu

Hơn 1.000 lãnh đạo doanh nghiệp thảo luận giải pháp tăng trưởng bền vững

Ngày 22-8, Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA HCM) tổ chức Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam năm 2024 (Vietnam CEO Forum 2024).

Chuyển đổi số: Chủ đề nổi bật, dấu ấn đậm nét của các gian trưng bày tại Hội báo toàn quốc 2023 - Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí

Sử dụng nhiều công nghệ mới, đa phương tiện, nhiều gian trưng bày của các cơ quan báo chí tại Hội báo toàn quốc 2023 đã thu hút đông đảo khách tham quan tới giao lưu và tương tác.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm thành lập

Ngày 24.05.2022 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (Thành phố Hồ Chí Minh), Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã tổ chức Lễ công bố nhận diện thương hiệu mới và kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Tổng Công ty

Khởi động chương trình truyền thông 'Live fully in Vietnam' đón khách quốc tế

Để đẩy mạnh truyền thông mở cửa đón khách du lịch quốc tế, Tổng cục Du lịch chính thức triển khai chiến dịch xúc tiến, quảng bá mang tên 'Live fully in Vietnam', gắn với bộ nhận diện thương hiệu du lịch quốc gia Vietnam - Timeless Charm.

EVNHCMC ứng dụng công nghệ để ngăn cuộc gọi giả danh điện lực

Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đưa vào sử dụng hệ thống định danh cuộc gọi “EVNHCMC” (Voice Brandname) để hạn chế tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện lừa đảo, khai thác thông tin cá nhân của khách hàng.

TP HCM tung chiến dịch quảng bá du lịch chưa từng có

(NLĐO) – Chiến dịch được khởi động với kỳ vọng sớm khôi phục hoạt động du lịch sau cú đánh bồi của đại dịch Covid-19.

Đài Tiếng nói Việt Nam công bố bộ nhận diện mới

QĐND Online - Ngày 4-9, tại Hà Nội, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức họp báo công bố bộ nhận diện mới và ra mắt Hệ thống Nội dung số VOVlive. Đây là một trong những sự kiện ý nghĩa trong chuỗi hoạt động chào mừng 75 năm thành lập VOV (7-9-1945 / 7-9-2020).