Tìm kiếm: quyền lợi người tiêu dùng

Bảo vệ người mua bảo hiểm trước tập đoàn nghìn tỉ

TS Hồ Quốc Tuấn - giảng viên cao cấp, giám đốc chương trình đào tạo thạc sĩ tài chính & kế toán, Đại học Bristol - đề xuất như trên trước thực trạng nhiều người mất tiền khi tham gia bảo hiểm nhân thọ.

Đội lốt rau sạch vào siêu thị: Cần sự giám sát trách nhiệm hơn từ các bên

Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin liên quan đến việc rau không đảm bảo nguồn gốc được lưu hành trên các kệ hàng của các chi nhánh siêu thị lớn dưới "vỏ bọc" VietGAP. Đã đến lúc cần sự giám sát một cách trách nhiệm hơn nữa của nhà cung cấp, các siêu thị, cơ quan chức năng...

Cần sự giám sát trách nhiệm hơn từ các bên khi đội lốt rau sạch vào siêu thị

Thời gian qua, trên các phương tiện truyền thông xuất hiện thông tin liên quan đến việc rau không đảm bảo nguồn gốc được lưu hành trên các kệ hàng của các chi nhánh siêu thị lớn dưới "vỏ bọc" VietGAP. Đã đến lúc cần sự giám sát một cách trách nhiệm hơn nữa của nhà cung cấp, các siêu thị, cơ quan chức năng...

Kỳ họp thứ 4 của Quốc hội khóa XV dự kiến khai mạc vào ngày 20-10, làm việc trong hơn 23 ngày

Dự kiến tổng thời gian làm việc của Quốc hội là 23,5 ngày. Quốc hội dự kiến họp phiên trù bị và khai mạc vào thứ 5, ngày 20-10; dự kiến bế mạc vào sáng thứ 7, ngày 19-11.

Hàng hóa tết dồi dào, chăm lo tốt cho người lao động

Chỉ còn nửa tháng nữa đến Tết Nhâm Dần, mãi lực tiêu dùng tại các trung tâm thương mại, siêu thị… từng bước khởi sắc. Phóng viên Báo SGGP đã có cuộc trao đổi với Phó Chủ tịch UBND TPHCM Phan Thị Thắng về kế hoạch chăm lo tết cho người dân thành phố nói chung, người lao động gặp khó khăn nói riêng, cũng như những giải pháp cụ thể ngăn chặn hàng kém chất lượng...

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) giải thích với người dân về tiền nước tăng cao bất thường?

Sau thời gian TP.HCM giãn cách xã hội, hóa đơn tiền nước của nhiều người dân bị cộng dồn tăng lên nhiều lần. Có gia đình tá hỏa vì hóa đơn tăng lên hàng chục triệu đồng.

TỔNG CÔNG TY CẤP NƯỚC SÀI GÒN (SAWACO) TIẾP THU PHẢN ẢNH CỦA BÁO - ĐÀI VÀ KHÁCH HÀNG VỚI TINH THẦN CẦU THỊ

Thời gian qua, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) nhận được phản ảnh của khách hàng từ các cơ quan báo chí về việc tiền nước tăng cao.  

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn đã trân trọng tiếp thu với tinh thần cầu thị và đang khẩn trương chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tính lại hóa đơn kỳ 10, 11/2021 và cấp bù định mức cho khách hàng, dứt khoát không để khách hàng chịu thiệt hại. Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn kính mong quý Báo - Đài tiếp tục đồng hành với Tổng công ty trong những năm tiếp theo, đồng thời tiếp tục kết nối với các phóng viên để tương tác thông tin hai chiều, phục vụ cho nhân dân Thành phố ngày càng tốt hơn. 

Đủ trò lừa bán thực phẩm mùa giãn cách, hàng trăm người mất tiền

Khó được đi chợ hộ từ chính quyền, nhiều gia đình vào các group trên mạng để tìm mua thực phẩm và không ít người trở thành nạn nhân của kẻ lừa đảo. Sau khi chuyển tiền mua thực phẩm, người mua liền bị chặn Facebook, Zalo, điện thoại.

Công bố 23 đường dây nóng tiếp nhận tố giác về tăng giá

Tổng Cục Quản lý thị trường cho biết, đây là hotline do 23 Cục Quản lý thị trường phụ trách để tiếp nhận, xử lý nhằm ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật về giá, đặc biệt các hành vi lợi dụng dịch bệnh để gian lận thương mại, thu lời bất chính.

Sabeco bị đòi bồi thường 1 triệu USD cho 'chai bia bị lỗi': Mở lại phiên tòa vào ngày 20.4

ho rằng Sabeco không giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách thỏa đáng, vì mua phải bia lỗi, ông Nguyễn Phương Du khởi kiện, đòi Sabeco bồi thường 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng)

Đi máy bay không mệt bằng từ sân bay về nhà

TTO - Ngày thứ hai (16-11), gia đình tôi đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Và chúng tôi đã hết sức mệt mỏi khi phải mất hàng giờ để thoát ra khỏi khu vực sân bay.