Chương trình “Gặp gỡ tháng 10” năm 2024 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức đã khép lại trong niềm vui, hân hoan của hơn 200 khách mời, doanh nhân.
Sáng 5-10 (theo giờ địa phương), tại Paris, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc trò chuyện thân mật với chuyên gia, trí thức kiều bào tiêu biểu ở các nước trong cộng đồng khối Pháp ngữ.
Sáng nay (27-6), Báo SGGP tổ chức hội thảo “Thương hiệu - Nội lực mềm cho doanh nghiệp Việt”. Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia đầu ngành, doanh nghiệp, cơ quan ban ngành Trung ương, địa phương… tập trung thảo luận các giải pháp phát triển nội lực mềm cho doanh nghiệp Việt trong bối cảnh thương mại xanh.
Sáng 4-4, tại TPHCM, UBND TPHCM và 5 tỉnh vùng Tây Nguyên tổ chức hội nghị sơ kết việc thực hiện thỏa thuận phát triển kinh tế - xã hội giữa TPHCM với 5 tỉnh vùng Tây Nguyên năm 2023; kế hoạch triển khai hợp tác năm 2024.
Sáng 8-11, Sở Công thương TPHCM cùng với Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức họp báo thông tin Diễn đàn Mekong Connect 2023, sẽ diễn ra vào ngày 15 và 16 - 11 tại Hội trường Thành uỷ, địa chỉ số 111 Bà Huyện Thanh Quan, phường Võ Thị Sáu (quận 3).
Ngày 5-10, Injoon Song, doanh nhân người Hàn Quốc, cho biết vừa lập ra sàn thương mại điện tử dành riêng cho các sản phẩm độc đáo của Việt Nam.
"Tôn vinh cà phê Việt" là sự kiện đặc biệt do Báo Người Lao Động khởi xướng và tổ chức, nhằm chung tay nâng cao giá trị, hiệu quả kinh tế và kiến tạo vị thế quốc tế cho cà phê. Đồng thời làm nhịp cầu hỗ trợ kết nối giao thương cho các doanh nghiệp (DN); truyền thông và tiếp thị sản phẩm, thương hiệu cà phê; đưa cà phê và văn hóa cà phê lên tầm cao mới, xứng đáng với vai trò, vị thế của loại thức uống phổ biến này.
Từ ngày 5 đến 7/7, hơn 10 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ thời trang, dệt may quốc tế (Première Vision 2022) diễn ra ở ngoại ô Paris, Pháp. Đây là sự kiện thường niên lớn và uy tín nhất của ngành công nghiệp dệt may thời trang thế giới tại Pháp và là cơ hội để Việt Nam giới thiệu những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế sau 2 năm bị gián đoạn do đại dịch Covid-19.
Chiều 30/3, tại Hà Nội, Ban Chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2021 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.
Sáng 15-11, đồng chí Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM, đã tiếp ông Tetsuyuki Nagakawa, Tổng Giám đốc Công ty Aeon Việt Nam.
Chỉ trong tháng đầu tiên của năm 2021, xuất khẩu cả nước đã tăng 55% so với cùng kỳ năm ngoái
Hàng hóa Tết trong các hệ thống siêu thị chiếm hơn 90% là hàng Việt, chưa kể khuynh hướng mua sắm đồ “nhà làm” góp phần giúp hàng Việt lên ngôi trong thị trường tết.