Tìm kiếm: thương hiệu Việt Nam

Ra mắt Viện Ứng dụng công nghệ và Chuyển đổi số

Chiều 15/4, tại Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam, Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam đã tổ chức ra mắt Viện Ứng dụng công nghệ và Chuyển đổi số - đơn vị trực thuộc Hội.

VinFast chính thức nộp hồ sơ niêm yết lên sàn chứng khoán Mỹ

Sáng nay 7.12 tại Singapore, hãng xe hơi thương hiệu Việt VinFast chính thức công bố nộp hồ sơ niêm yết đăng ký phát hành lần đầu ra công chúng lên Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Mỹ (SEC)

Dân Mỹ săn xe điện, hào hứng chờ xe VinFast

Làn sóng mua xe điện đầu tiên ở Mỹ thường là người giàu, những người đam mê công nghệ có ý thức bảo vệ môi trường ở California. Nhưng làn sóng thứ hai lại là những người đang tìm cách chi tiêu hợp lý giữa thời bão giá.

Hội nghị Văn hóa 2021: Hiện thực hóa các hệ giá trị của con người Việt Nam trong thời đại mới

Ngày mai 24-11-2021, Ban Tuyên giáo Trung ương cùng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch sẽ tổ chức Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tại thủ đô Hà Nội.

Việt Nam lọt top quốc gia năng động nhất thế giới trong năm 2020

Việt Nam vẫn duy trì tăng trưởng dương ở mức 2,9% trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động nghiêm trọng đến kinh tế toàn cầu

Trao tặng, truy tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú cho 77 nghệ nhân

Tối 15-12, tại Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu Nghệ nhân nhân dân, Nghệ nhân ưu tú năm 2020 cho 77 nghệ nhân có đóng góp to lớn trong việc giữ gìn phát triển ngành nghề thủ công mỹ nghệ truyền thống.

TP.HCM lập chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả

Ngày 18/11/2020, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) đã chính thức công bố quyết định thành lập chi nhánh Trung tâm Công nghệ Chống hàng giả Việt Nam tại TPHCM (ACT-HCM).

CEO 8X và hành trình "khởi nghiệp ngược"

Trong khi nhiều doanh nghiệp loay hoay tìm hướng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 thì Duy Anh Foods của Lê Duy Toàn lại sống khỏe

Chống hàng nước ngoài đội lốt thương hiệu Việt Nam

QĐND - Do những căng thẳng thương mại trên thế giới và Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới chất lượng cao nên hiện tượng hàng ngoại đội lốt hàng Việt Nam xuất hiện nhiều hơn, nhằm tăng lượng tiêu thụ ở nước ta và xuất khẩu được sang một số quốc gia, khu vực dành nhiều ưu đãi cho hàng Việt Nam. Nếu không quyết liệt ngăn chặn thì việc này sẽ gây tổn hại nghiêm trọng đến uy tín của hàng Việt Nam.

Niềm vui kép của gạo Việt

(PL)- Loại gạo ngon và có thương hiệu của Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều tại các đại siêu thị trên thế giới.

Sau khi vượt qua nhiều nước và đoạt giải ngon nhất thế giới, gạo Việt Nam tiếp tục đón nhận tin vui: Lần đầu tiên trong hơn 30 năm xuất khẩu, gạo Việt Nam vượt lên dẫn đầu thế giới về giá bán.