Tìm kiếm: xử lý nhanh

Sawaco đa dạng tiện ích phục vụ khách hàng trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số

Thời gian qua, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các đơn vị thành viên đã có bước chuyển biến tích cực trong cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng các nền tảng công nghệ số để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Quy hoạch cấp nước TP.Hồ Chí Minh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 - Đẩy mạnh chuyển đổi số và cải cách hành chính

Sáng 31/7, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) tổ chức Hội nghị sơ kết Kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh – đầu tư xây dựng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024 và Báo cáo Giai đoạn 1 đợt thi đua đặc biệt hoàn thành nhiệm vụ Sản xuất kinh doanh năm 2024

Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm "Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm". Đây là dịp để các đơn vị trao đổi, chia sẻ các thông tin trong việc chăm sóc khách hàng để khách hàng tin tưởng, hài lòng hơn và trở thành "trung tâm".\

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên: Chọn những việc khai mở đầu năm tạo khí thế, năng lượng để “hành quân” mạnh mẽ

Sáng 20-2, UBND TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức, chăm lo Tết Giáp Thìn và gặp mặt Chủ tịch UBND phường, xã, thị trấn năm 2024.

Ngày thần tài, đông đảo người dân đến PNJ “rước” rồng vàng “vươn mây”  

Ngay sáng sớm ngày mùng 10 tháng giêng năm Giáp Thìn, đông đảo người dân đã nhộn nhịp có mặt tại các cửa hàng PNJ để “hái lộc” thần tài, do vàng là biểu tượng của sự phú quý, sung túc, may mắn và thịnh vượng.

Tội phạm tham nhũng, chức vụ được phát hiện tăng 71,46%

Thẩm tra các báo cáo về công tác tư pháp năm 2023, Ủy ban Pháp luật của Quốc hội nêu rõ, tội phạm tham nhũng, chức vụ được phát hiện tăng 71,46% về số vụ, tăng 116,17% số đối tượng, cho thấy công cuộc chống tham nhũng ngày càng hiệu quả nhờ quyết tâm cao của Đảng và Nhà nước.

Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn : Những sáng kiến khiến khách hàng rất hài lòng

Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhiều sáng kiến đã mang lại hiệu quả cao, trong đó có sáng kiến “Ứng dụng hệ thống Contact Center trong việc vận hành quản lý và chăm sóc khách hàng” vừa tham gia Tuần lễ Khoa học - công nghệ và sáng tạo do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức.

Bộ Thông tin & Truyền thông tiến hành "siết" vi phạm viễn thông và quảng cáo trực tuyến

Trong thời gian tới, Bộ Thông tin & Truyền thông (TT&TT) sẽ có hàng loạt những động thái mới trong công tác xử lý vi phạm về dịch vụ viễn thông và hoạt động quảng cáo trực tuyến.

Chính phủ ban hành Nghị quyết hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển

Ngày 21-4, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 58/NQ-CP về một số chính sách, giải pháp trọng tâm hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thích ứng, phục hồi nhanh và phát triển bền vững đến năm 2025.

Bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế, thanh toán chi phí bảo hiểm y tế

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam vừa ký Nghị quyết 144/NQ-CP về việc bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế và thanh toán chi phí khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế.

Lợi nhuận phát triển nhà ở xã hội còn thấp hơn gửi tiết kiệm làm "nản lòng" doanh nghiệp

Một doanh nghiệp bất động sản tại TP.HCM cho biết, một trong những nguyên nhân khiến doanh nghiệp "ngại" phát triển nhà ở xã hôi là mức lợi nhuận này còn thấp hơn cả lãi suất gửi tiết kiệm.

TP.HCM cần lưu ý khả năng xuất hiện các biến thể mới của dịch COVID-19

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý ngành y tế TP.HCM cần tăng cường xét nghiệm điều tra dịch tễ cộng đồng ở những nơi nguy cơ cao như chợ truyền thống, trung tâm thương mại, trong đó cần chú ý sự xuất hiện các biến thể mới.