Tìm kiếm: Hóa Đơn Tiền Nước

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV Sawaco cảnh báo khách hàng về thủ đoạn lừa đảo mới của tội phạm công nghệ cao

Hiện tại TP.HCM xuất hiện những tên tội phạm công nghệ cao giả danh đơn vị cấp nước để lừa đảo. Bọn chúng gọi điện thoại, nhắn tin hăm doạ cắt, đóng nước do chậm thanh toán tiền nước. Đồng thời gửi đường link lạ hoặc mã QR qua Zalo, hoặc tin nhắn SMS yêu cầu thanh toán tiền nước. Khi khách hàng nhấn vào các đường link hoặc mã QR này thì toàn bộ số tiền trong tài khoản sẽ bị chiếm đoạt rất nhanh.

Công ty CP cấp nước Thủ Đức thuộc Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cảnh báo lừa đảo giả danh nhân viên thu tiền nước

Công ty CP Cấp nước Thủ Đức thuộcTổng công ty cấp nước Sài Gòn (SAWACO) cho biết hiện nay, trên địa bàn TP.Thủ Đức xuất hiện một số người giả danh nhân viên thu tiền nước công ty để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) thông báo: TP.HCM tăng thêm 5% tiền dịch vụ thoát nước, xử lý nước thải từ đầu năm 2025

Từ ngày 1/1/2025, tiền dịch vụ thoát nước và xử lý nước thải tại Tp.HCM sẽ tăng thêm 5% so với mức hiện nay (từ 25% lên 30%) tính trên đơn giá cấp nước (đơn giá này chưa bao gồm thuế GTGT).

Tiền nước 494 ngàn đồng, chuyển nhầm thành 494 triệu đồng, đơn vị cấp nước chủ động liên hệ khách hàng để làm thủ tục trả lại

Một người dân tại TP.HCM chuyển nhầm hóa đơn tiền nước từ 494.000 đồng thành 494 triệu đồng, đơn vị cấp nước đã liên hệ khách hàng để làm thủ tục nhận lại.

CTY CP CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH TRIỂN KHAI NHIỀU GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ QUẢN LÝ KÉO GIẢM THẤT THOÁT NƯỚC VÔ HÌNH

Xác định giảm nước thất thoát, thất thu là một nhiệm vụ trong tâm, CTy CP Cấp nước Gia Định đã triển khai nhiều giải pháp về kỹ thuật và quản lý một cách trách nhiệm, thông minh và sáng tạo.

Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm "Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm". Đây là dịp để các đơn vị trao đổi, chia sẻ các thông tin trong việc chăm sóc khách hàng để khách hàng tin tưởng, hài lòng hơn và trở thành "trung tâm".\

Hướng dẫn kiểm tra rò rỉ nước sau đồng hồ nước khách hàng

Khi hóa đơn tiền nước tăng đột ngột, mặc dù nhu cầu sử dụng nước không nhiều; Áp lực nước yếu ngay cả trong những thời gian dùng nước ít; Dùng bơm từ bể ngầm dưới đất bơm lên bồn chứa trên sân thượng, mái nhà vẫn hoạt động liên tục thì người sử dụng cần kiểm tra rò rỉ.

Người dân có thể xin cấp định mức nước qua ứng dụng VNeID

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn(Sawaco) đã triển khai cho các công ty cổ phần thực hiện cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ thông tin trên ứng dụng định danh điện tử VNeID. Đây là một kênh nữa bên cạnh các kênh cũ.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không để khách hàng chịu thiệt khi thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước.

Từ đầu tháng 12/2022, SAWACO đã có thông báo đến các đơn vị cấp nước thành viên và khách hàng về việc điều chỉnh lịch đọc số kể từ tháng 1/2023. Cụ thể, nhằm đáp ứng công tác quản lý, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi tình hình sử dụng nước hằng tháng, SAWACO sẽ thực hiện điều chỉnh ghi nhận sản lượng nước sạch thông qua việc thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không để khách hàng chịu thiệt khi thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước

Từ đầu tháng 12/2022, SAWACO đã có thông báo đến các đơn vị cấp nước thành viên và khách hàng về việc điều chỉnh lịch đọc số kể từ tháng 1/2023. Cụ thể, nhằm đáp ứng công tác quản lý, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi tình hình sử dụng nước hằng tháng, SAWACO sẽ thực hiện điều chỉnh ghi nhận sản lượng nước sạch thông qua việc thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước. 

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco): Cải cách hành chính, khách hàng được hưởng lợi

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các công ty cổ phần cấp nước đã tích cực triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gắn với kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Qua đó, nhiều giải pháp đã được các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, toàn diện và theo hướng ngày càng thuận tiện cho khách hàng.

Ngành nước nỗ lực hoàn thành mục tiêu kép

Năm 2021 là năm đánh dấu phong trào thi đua, sáng kiến hiến kế toàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco). Có 12 giải pháp, sáng kiến, hiến kế được Hội đồng khoa học công nghệ Tổng công ty công nhận. Phong trào thi đua 90 ngày đêm nước rút hoàn thành nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh năm 2021 được cán bộ, đảng viên, người lao động toàn đơn vị hưởng ứng tích cực, trách nhiệm, sáng tạo, nhờ đó hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch quan trọng đạt kết quả khả quan.