Tìm kiếm: Hóa Đơn Tiền Nước

Tiền nước 494 ngàn đồng, chuyển nhầm thành 494 triệu đồng, đơn vị cấp nước chủ động liên hệ khách hàng để làm thủ tục trả lại

Một người dân tại TP.HCM chuyển nhầm hóa đơn tiền nước từ 494.000 đồng thành 494 triệu đồng, đơn vị cấp nước đã liên hệ khách hàng để làm thủ tục nhận lại.

CTY CP CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH TRIỂN KHAI NHIỀU GIẢI PHÁP KỸ THUẬT VÀ QUẢN LÝ KÉO GIẢM THẤT THOÁT NƯỚC VÔ HÌNH

Xác định giảm nước thất thoát, thất thu là một nhiệm vụ trong tâm, CTy CP Cấp nước Gia Định đã triển khai nhiều giải pháp về kỹ thuật và quản lý một cách trách nhiệm, thông minh và sáng tạo.

Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp Báo Tuổi Trẻ tổ chức tọa đàm "Ngành cấp nước TP.HCM: Khách hàng phải là trung tâm". Đây là dịp để các đơn vị trao đổi, chia sẻ các thông tin trong việc chăm sóc khách hàng để khách hàng tin tưởng, hài lòng hơn và trở thành "trung tâm".\

Hướng dẫn kiểm tra rò rỉ nước sau đồng hồ nước khách hàng

Khi hóa đơn tiền nước tăng đột ngột, mặc dù nhu cầu sử dụng nước không nhiều; Áp lực nước yếu ngay cả trong những thời gian dùng nước ít; Dùng bơm từ bể ngầm dưới đất bơm lên bồn chứa trên sân thượng, mái nhà vẫn hoạt động liên tục thì người sử dụng cần kiểm tra rò rỉ.

Người dân có thể xin cấp định mức nước qua ứng dụng VNeID

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn(Sawaco) đã triển khai cho các công ty cổ phần thực hiện cấp định mức nước sinh hoạt căn cứ thông tin trên ứng dụng định danh điện tử VNeID. Đây là một kênh nữa bên cạnh các kênh cũ.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không để khách hàng chịu thiệt khi thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước.

Từ đầu tháng 12/2022, SAWACO đã có thông báo đến các đơn vị cấp nước thành viên và khách hàng về việc điều chỉnh lịch đọc số kể từ tháng 1/2023. Cụ thể, nhằm đáp ứng công tác quản lý, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi tình hình sử dụng nước hằng tháng, SAWACO sẽ thực hiện điều chỉnh ghi nhận sản lượng nước sạch thông qua việc thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không để khách hàng chịu thiệt khi thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước

Từ đầu tháng 12/2022, SAWACO đã có thông báo đến các đơn vị cấp nước thành viên và khách hàng về việc điều chỉnh lịch đọc số kể từ tháng 1/2023. Cụ thể, nhằm đáp ứng công tác quản lý, cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo dõi tình hình sử dụng nước hằng tháng, SAWACO sẽ thực hiện điều chỉnh ghi nhận sản lượng nước sạch thông qua việc thay đổi lịch đọc số đồng hồ nước. 

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco): Cải cách hành chính, khách hàng được hưởng lợi

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) và các công ty cổ phần cấp nước đã tích cực triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng gắn với kế hoạch sản xuất, kinh doanh của đơn vị. Qua đó, nhiều giải pháp đã được các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, toàn diện và theo hướng ngày càng thuận tiện cho khách hàng.

Ngành nước nỗ lực hoàn thành mục tiêu kép

Năm 2021 là năm đánh dấu phong trào thi đua, sáng kiến hiến kế toàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco). Có 12 giải pháp, sáng kiến, hiến kế được Hội đồng khoa học công nghệ Tổng công ty công nhận. Phong trào thi đua 90 ngày đêm nước rút hoàn thành nhiệm vụ chính trị, sản xuất kinh doanh năm 2021 được cán bộ, đảng viên, người lao động toàn đơn vị hưởng ứng tích cực, trách nhiệm, sáng tạo, nhờ đó hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch quan trọng đạt kết quả khả quan.

Từ ngày 1-1-2022, giá nước sinh hoạt tại TPHCM tăng 400 đồng/m³

Ngày 12-12, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) thông tin về việc điều chỉnh tăng giá nước sinh hoạt trên địa bàn TPHCM. Cụ thể, từ ngày 1-1-2022, giá nước sinh hoạt (trong định mức) tại TPHCM sẽ được điều chỉnh từ 6.300 đồng thành 6.700 đồng/m3. Riêng hộ nghèo và cận nghèo sẽ điều chỉnh từ 6.000 đồng thành 6.300 đồng/m3.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) giải thích với người dân về tiền nước tăng cao bất thường?

Sau thời gian TP.HCM giãn cách xã hội, hóa đơn tiền nước của nhiều người dân bị cộng dồn tăng lên nhiều lần. Có gia đình tá hỏa vì hóa đơn tăng lên hàng chục triệu đồng.

SAWACO hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra rò rỉ nước sau đồng hồ nước

Khi hóa đơn tiền nước tăng đột ngột, mặc dù nhu cầu sử dụng nước không nhiều; Áp lực nước yếu ngay cả trong những thời gian dùng nước ít; Dùng bơm từ bể ngầm dưới đất bơm lên bồn chứa trên sân thượng, mái nhà vẫn hoạt động liên tục thì người sử dụng cần kiểm tra rò rỉ.