Tìm kiếm: Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân

Ngọc Trinh sau những giá trị ảo đầy tai tiếng

Không phủ nhận trong nhiều năm qua cái tên Ngọc Trinh là một hiện tượng trên khắp các mặt báo và mạng xã hội. Dẫu rằng lượng chê cũng không thua số người khen nhưng người đẹp sinh năm 1989 rõ ràng rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân. 

Truyền thông nhân hiệu trong bối cảnh chuyển đổi số

Trong bối cảnh thế giới đa kết nối và tương tác cao, việc bỏ qua những công cụ truyền thông cho mục đích công việc có thể ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp cũng như bản thân chủ doanh nghiệp ấy.

Xây dựng thương hiệu cá nhân ngay từ giảng đường

Với những thành tích đáng ngưỡng mộ, ra trường, Phan Văn Quyền (25 tuổi) đã nhận được nhiều lời mời làm việc ở các công ty và tổ chức lớn như ASEAN Foundation, UNESCO, Zalo... Thế nhưng, Quyền từ chối và chọn hướng đi riêng của mình.