Chúng ta chưa bao giờ hình dung nổi bối cảnh truyền thông xã hội phát triển như hiện nay: 72,7 triệu tài khoản mạng xã hội đang hoạt động tại Việt Nam trong số 78,4 triệu người dùng Internet.
Kênh sẽ tiếp nhận và xử lý các thông tin về các hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm, về các trường hợp được hưởng chính sách hỗ trợ nhưng chưa được hỗ trợ, về những người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ cần được hỗ trợ...
Mặc dù cơ quan chức năng liên tục ra quân kiểm tra, nhắc nhở nhưng tin báo phản ảnh về tiếng ồn, tiếng nhạc, karaoke "hung thần" vẫn không ngớt dội tới Cổng tiếp nhận - giải đáp thông tin cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM (Cổng 1022)
Sáng 16-7, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tổ chức buổi khảo sát tình hình triển khai thực hiện đề án “Xây dựng TP.HCM thành đô thị thông minh (ĐTTM) giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2025”.
_Các đại biểu chỉ ra việc xây dựng Đô thị thông minh là khó khăn, cần phải đẩy nhanh tiến độ.
_Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm nói, Đô thị thông mình không chỉ phục vụ giới trí thức mà phải làm sao cho người lao động dùng được.
(PL)- Khi gặp các sự cố như cây ngã, ổ gà, bật nắp cống, ngập nước, mất điện…, người dân ở TP.HCM có thể gọi 1022 để được xử lý nhanh nhất.