Tìm kiếm: cổng 1022

Lắng nghe và thực hiện mục tiêu chính sách

Chúng ta chưa bao giờ hình dung nổi bối cảnh truyền thông xã hội phát triển như hiện nay: 72,7 triệu tài khoản mạng xã hội đang hoạt động tại Việt Nam trong số 78,4 triệu người dùng Internet.

Người dân TPHCM gặp khó khăn do Covid-19, hãy gọi 1022

Kênh sẽ tiếp nhận và xử lý các thông tin về các hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ nhu yếu phẩm, về các trường hợp được hưởng chính sách hỗ trợ nhưng chưa được hỗ trợ, về những người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ cần được hỗ trợ... 

Đề xuất tiếp nhận phản ánh tụ tập ăn nhậu qua Cổng 1022, xử lý tối đa 30 phút

Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM vừa có văn bản gửi UBND TP.HCM đề xuất quy trình tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh vi phạm về phòng, chống dịch COVID-19 ở TP qua Cổng thông tin 1022.

TP.HCM: Tiếng ồn, karaoke ‘hung thần’ vẫn liên tiếp ‘dội về’ Cổng 1022

Mặc dù cơ quan chức năng liên tục ra quân kiểm tra, nhắc nhở nhưng tin báo phản ảnh về tiếng ồn, tiếng nhạc, karaoke "hung thần" vẫn không ngớt dội tới Cổng tiếp nhận - giải đáp thông tin cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM (Cổng 1022)

TP.HCM: Đô thị thông minh phải hướng đến phục vụ người dân

Sáng 16-7, Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tổ chức buổi khảo sát tình hình triển khai thực hiện đề án “Xây dựng TP.HCM thành đô thị thông minh (ĐTTM) giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn 2025”.

_Các đại biểu chỉ ra việc xây dựng Đô thị thông minh là khó khăn, cần phải đẩy nhanh tiến độ.

_Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm nói, Đô thị thông mình không chỉ phục vụ giới trí thức mà phải làm sao cho người lao động dùng được.

 

Cổng 1022 xử lý nhanh các sự cố điện, đường

(PL)- Khi gặp các sự cố như cây ngã, ổ gà, bật nắp cống, ngập nước, mất điện…, người dân ở TP.HCM có thể gọi 1022 để được xử lý nhanh nhất.