Xác định giảm nước thất thoát, thất thu là một nhiệm vụ trong tâm, CTy CP Cấp nước Gia Định đã triển khai nhiều giải pháp về kỹ thuật và quản lý một cách trách nhiệm, thông minh và sáng tạo.
Bám sát chủ trương phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Công ty CP Cấp nước Tân Hòa triển khai hotline 1900 6489 để tiếp nhận và xử lý mọi thông tin, yêu cầu của khách hàng qua hệ thống tổng đài 24/7 nhanh và hiệu quả nhất.
Sáng 29-5, Quốc hội thảo luận ở hội trường về kinh tế - xã hội. Nhiều vấn đề xã hội nổi cộm được các đại biểu Quốc hội (ĐB) chỉ ra.
Sáng 17/8, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chức Hội thảo "Ứng dụng công nghệ trong quản trị toà soạn số". Hội thảo có sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, nhà báo và lãnh đạo các cơ quan báo chí.
Sáng 8-7, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị lần thứ 21 nhằm báo cáo kết quả thực hiện công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và dân vận 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ các tháng cuối năm; đánh giá tình hình kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm và nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Đồng thời xem xét, thảo luận về chỉ thị của Thành ủy triển khai nghị quyết 98.
Công ty cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã triển khai nhiều giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhiều sáng kiến đã mang lại hiệu quả cao, trong đó có sáng kiến “Ứng dụng hệ thống Contact Center trong việc vận hành quản lý và chăm sóc khách hàng” vừa tham gia Tuần lễ Khoa học - công nghệ và sáng tạo do Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn tổ chức.