Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) vừa triển khai sử dụng App CSKH SAWACO với khẩu hiệu "SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích" nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng sử dụng nước, đảy mạnh sự phát triển bền vững và thân thiện với người sử dụng.
Chiều 17/4, Báo Nhân Dân đã công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du lịch trên mọi miền Tổ quốc.
Mức độ hài lòng của người dân (khách hàng) Thành phố Hồ Chí Minh đối với dịch vụ cung cấp nước sạch năm 2024 tăng 12% so với năm 2023. Trong đó, tỷ lệ hài lòng tính trên tổng các tiêu chí thành phần năm 2024 đạt mức cao 87,69%
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Trong bối cảnh cả hệ thống chính trị bước vào cuộc sắp xếp, tinh gọn bộ máy mạnh mẽ và toàn diện, việc lựa chọn nhân sự vào đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp càng đặt ra những yêu cầu bức thiết...
Thời gian qua, các đơn vị cấp nước thành viên trực thuộc SAWACO đã triển khai cấp định mức nước cho khách hàng thông qua ứng dụng định danh điện tử VNeID với tiêu chí nhanh chóng, tiện ích, hiệu quả. Các đơn vị cấp nước cử nhân viên trực tiếp đến từng nhà khách hàng hướng dẫn cách thức cài đặt phần mềm chăm sóc khách hàng, cách khai thông tin đăng ký định mức nước khách hàng.