Tìm kiếm: tổng công ty

Đưa 4 vụ án và 2 vụ việc vào diện Ban Chỉ đạo Trung ương theo dõi, chỉ đạo

Đẩy nhanh tiến độ điều tra, xử lý dứt điểm các vụ án, vụ việc xảy ra tại tập đoàn Thuận An, Tổng công ty Xi măng Việt Nam, dự án sân bay Nha Trang, 2 dự án đầu tư xây dựng cơ sở 2 Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Giải Pickleball Việt Nam – Cúp Hyundai Thành Công 2025 - Hoành tráng, đẹp mắt với tinh thần thượng võ

Giải Pickleball Việt Nam – Cúp Hyundai Thành Công 2025 do Báo Tiền Phong phối hợp cùng Cục Thể dục - Thể thao Việt Nam tổ chức, khởi tranh từ ngày 4 - 6/7/2025 tại cụm sân D-JOY (thành phố Hồ Chí Minh).

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) đảm bảo cấp nước sạch và thông suốt trong mùa mưa bão

Trong mùa mưa bão năm nay, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) chuẩn bị nhiều phương án để đảm bảo vận hành liên tục, cung cấp nước sạch cho hơn 10 triệu người dân TPHCM một cách an toàn, đầy đủ.

Cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi TPHCM với Bác Tôn”

Nhân kỷ niệm 137 năm ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20-8-1888 - 20-8-2025), 96 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28-7-1929 - 28-7-2025), 100 năm Ngày Truyền thống Tổng Công ty Ba Son (4-8-1925 - 4-8-2025), Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức cuộc thi vẽ tranh “Thiếu nhi TPHCM với Bác Tôn”.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 -2030.

Ngày 27-6, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 -2030. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Bùi Xuân Cường đã đến tham dự và phát biểu tại Đại hội.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đảm bảo an ninh nguồn nước cho TP.HCM đến năm 2040, tầm nhìn 2060

SAWACO là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cấp nước tại TP.HCM, đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nước sạch ổn định cho hàng triệu hộ dân và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đảm bảo nguồn nước sạch trong mùa mưa bão

Với Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco), mùa mưa bão mỗi năm là thời điểm đầy thử thách của thiên nhiên, cũng là lúc đội ngũ vận hành bước vào một hành trình đầy nỗ lực: đảm bảo nguồn nước sạch được cung cấp ổn định, liên tục cho người dân thành phố.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) triển khai khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cấp nước

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng nước, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã triển khai Kế hoạch khảo sát sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cấp nước của các Công ty cấp nước thành viên nói riêng và của SAWACO nói chung.

Các phong trào thi đua yêu nước tại Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) diễn ra sôi nổi, thiết thực và hiệu quả. - Phát huy nhiều sáng kiến về cung cấp nước sạch, an toàn, liên tục

Trong 10 năm qua, việc triển khai Chỉ thị 05 tại SAWACO được thực hiện đồng bộ, gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Các phong trào thi đua chuyển đổi số, cải cách hành chính… được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. 

“SAWACO XANH” – Khi dòng chảy ý thức lan tỏa trong cộng đồng trẻ

Ngày 08/6/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) phối hợp cùng Trung tâm Phát triển Khoa học và Công nghệ Trẻ – Thành Đoàn TP.HCM và Huyện Đoàn Bình Chánh tổ chức trọng thể chương trình “SAWACO XANH – Hành trình bảo vệ nguồn nước” tại Trường THPT Năng khiếu Thể dục Thể thao huyện Bình Chánh.

Tội phạm lừa đảo nhắm dịch vụ điện, nước - Các cách phòng tránh dễ thực hiện

SAWACO đã ra mắt ứng dụng có tên SAWACO CSKH với khẩu hiệu “SAWACO - Một nền tảng, đa tiện ích”. Đây là ứng dụng dùng chung duy nhất cho toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ cấp nước trên địa bàn TP.HCM. SAWACO hướng tới một môi trường số thông minh, an toàn để người dân tránh bị lừa đảo.

Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) và Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC): Sử dụng điện, nước thông minh, cài đúng ứng dụng để tránh bị lừa đảo

Ngành điện, nước đang đẩy mạnh số hóa, mang đến nhiều cải tiến trong dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Tuy nhiên có nhiều đối tượng xấu lại lợi dụng bối cảnh này để lừa đảo người dân.