Đến năm 2060, TPHCM sẽ là thành phố toàn cầu, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, có trình độ phát triển ngang tầm các đô thị lớn trên thế giới.
Trong 10 năm qua, việc triển khai Chỉ thị 05 tại SAWACO được thực hiện đồng bộ, gắn với nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh và xây dựng, phát triển văn hóa doanh nghiệp. Các phong trào thi đua chuyển đổi số, cải cách hành chính… được đẩy mạnh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Sáng 20/5, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) khánh thành, đưa vào sử dụng Trung tâm Vận hành hệ thống cấp nước và Trung tâm Dữ liệu. Đây là hai công trình quan trọng để chuẩn hóa quy trình, đẩy mạnh ứng dụng số hoá trong quản lý cấp nước nhằm đảm bảo cung cấp nước sạch ổn định cho người dân thành phố.
Những nỗ lực nâng cao chất dịch vụ khách hàng của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH Một thành viên và các đơn vị cấp nước trong năm 2024 được người dân hài lòng, đánh gía cao.
Ngày 14/3/2025, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Cấp nước thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn đã tổ chức lễ tổng kết lớp sơ cấp nghề "Quản lý - Vận hành đường ống cấp nước năm 2024 - Khóa I" tại trụ sở số 5 đường 9, Phường 9, Gò Vấp. Đây là khóa đào tạo mang lại hiệu quả kinh tế rõ rệt với việc phát hiện và khắc phục 35 điểm rò rỉ, tiết kiệm đáng kể nguồn nước.
Từ hôm nay, nhiều quận ở TP.HCM như: 8, Bình Tân, Phú Nhuận, TP.Thủ Đức… sẽ bị cúp nước để thực hiện công tác bảo dưỡng, bảo trì hệ thống nước.
Trong năm 2024, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) không chỉ tập trung đảm bảo cấp nước an toàn, mà còn chú trọng phát triển hệ thống cấp nước hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố.